Thể thao

Chuyển nhượng MU 2/3: Lộ diện 'siêu tiền đạo' thay thế Ronaldo, vỡ mộng chiêu mộ sao tuyển Anh?

Chuyển nhượng MU 2/3: Lộ diện 'siêu tiền đạo' thay thế Ronaldo, vỡ mộng chiêu mộ sao tuyển Anh?

Lingard chia tay MU vào cuối mùa

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã khẳng định, tiền vệ Jesse Lingard chắc chắn sẽ rời Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong những tháng cuối cùng khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Anh vẫn sẽ giữ sự chuyên nghiệp của mình và thi đấu với khả năng tốt nhất.

Lingard sẽ rời đi vào cuối mùa.

MU chiêu mộ bom tấn 100 triệu bảng thay Ronaldo

Theo thông tin từ Daily Star, MU đang nhắm đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli để thay thế Cristiano Ronaldo vào mùa hè tới. Tuy nhiên, đội bóng đang chơi ở Serie A sẽ chỉ nhả người nếu nhận về 100 triệu bảng. Đây là mức giá không hề dễ dàng với Man United. Tuy nhiên, Quỷ đỏ buộc phải chiêu mộ một chân sút đẳng cấp bởi nhiều khả năng cả Cavani và Ronaldo đều sẽ rời đi.

MU chiêu mộ Osimhen để thay thế Ronaldo?

Bị Chelsea vượt mặt MU vụ tiền vệ 100 triệu bảng

Nguồn tin mới đây từ Caught Offside cho biết, Chelsea đã vượt mặt Man United trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice. Dẫu vậy, để có thể thuận lợi ký hợp đồng với trụ cột của West Ham, đội bóng thủ đô London cần phải chi ra số tiền không dưới 100 triệu bảng.

Con số này là thách thức với bất kỳ ông lớn nào. Mặc dù vậy, việc Declan Rice trưởng thành từ lò đạo tạo Chelsea và có mối quan hệ rất thân thiết với Mason Mount thì The Blues hoàn toàn tự tin có thể chiêu mộ tiền vệ này.

Declan Rice ưu tiên đến Chelsea?

MU vỡ mộng vụ ‘máy quét’ châu Phi

Tờ Sports của Tây Ban Nha mới đây cho biết, Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Franck Kessie. Theo đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ cập bến sân Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới đây.

Như vậy, cơ hội để Man Utd sở hữu Kessie đã kết thúc khi mà Quỷ đỏ từng có tham vọng ký hợp đồng với trụ cột của AC Milan.

MU bị hớt tay trên vụ Kessie.

Chelsea cạnh tranh MU vì sao tuyển Anh

Theo thông tin từ Team Talk, Chelsea đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế West Brom là Sam Johnstone. Đây được cho là phương án thay thế Kepa Arrizabalaga có thể sẽ ra đi vào mùa hè tới. The Blues coi thủ môn người Anh là cái tên phù hợp để dự bị cho Edouard Mendy. Hiện tại, Man Utd cũng đang rất muốn đưa Johnstone trở lại Old Trafford.

MAN UNITED KHÔNG THỂ GHI BÀN: VẤN ĐỀ TẠI RONALDO, TẠI RASHFORD, HAY TẠI RANGNICK

 

Chuyển nhượng MU: CĐV muốn 'tống cổ' Ronaldo, MU chi 100 triệu bảng cho 'siêu tiền đạo'?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 25/2: CĐV muốn Ronaldo rời đi ngay mùa hè tới, MU duyệt chi 100 triệu bảng cho Harry Kane, Cavani trở về Nam Mỹ chơi bóng, Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu trong mùa hè.