Thể thao

Tin tức MU 8/3: Man Utd chia tay 7 cầu thủ?

Tin tức MU 8/3: Man Utd chia tay 7 cầu thủ?

Man Utd chia tay 7 cầu thủ?

Nhà báo Patrick Austen-Hardy của The Mirror mới đây tiết lộ về 7 cầu thủ có thể rời Man Utd vào cuối mùa giải. Theo đó, những cái tên gồm Jesse Lingard, Juan Mata, Edinson Cavani, Anthony Martial, Dean Henderson, Donny van de Beek và Eric Bailly. Các cầu thủ này một số đã được cho mượn vào tháng Giêng, một số còn ở lại Old Trafford nhưng không thường xuyên được trọng dụng.

1_Donny-van-de-Beek
Van De Beek là một trong số những cầu thủ đã được cho mượn vào tháng Giêng vừa qua và không muốn trở lai Old Trafford

Sancho xin lỗi NHM

Mới đây Jadon Sancho đã viết thư xin lỗi NHM sau trận thua ở Derby Manchester, anh chia sẻ: "Tôi xin lỗi người hâm mộ, đó là màn trình diễn không tốt và chúng tôi phải nhìn lại bản thân với tư cách là cầu thủ. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để mọi thứ tốt hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu".

sancho
Sancho gửi lời xin lỗi tới NHM và thể hiện quyết tâm trong những trận đấu tiếp theo

Chốt nghe Sir Alex Ferguson, lộ diện tân HLV của Man Utd

Giám đốc bóng đá John Murtough của Man Utd cho biết, ban lãnh đạo đội bóng đang lên kế hoạch chi tiết tuyển mộ huấn luyện lâu dài dẫn dắt Quỷ đỏ. Theo đó, ông được cho là sẽ nghe theo lời của Sir Alex Ferguson và vì vậy ứng viên sáng giá đã bất ngờ lộ diện.

Xem chi tiết

carlo-ancelotti
Sir Alex Ferguson muốn Carlo Ancelotti dẫn dắt Quỷ đỏ

Sir Alex Ferguson bị NHM đả kích

Mới đây một đoạn video của fan Man City ghi lại xuất hiện gây bất ngờ, trong đó cổ động viên này đã công kích Sir Alex Ferguson khi ông đang rời Etihad sau trận thua 1-4 của Quỷ đỏ ở trận derby. NHM đã hét lớn nhằm đả kích Sir Alex, nhắm tới những phát biểu của cựu chiến lược gia này trong quá khứ.

Xem chi tiết

sir-alex
Fan Man City quấy rối cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson

Ralf Rangnick khen ngợi 2 học trò

Tờ ESPN tiết lộ rằng, HLV Ralf Rangnick cảm thấy Man Utd không thể 'vượt qua nghịch cảnh' trước Man City và cho rằng chỉ có Scott McTominay và Luke Shaw là hai cầu thủ duy nhất có được tinh thần tốt dù cho Quỷ đỏ bị thủng lưới trước. Nhận định này được đưa ra sau trận thua 1-4 trước Man City tại derby Manchester.

VIDEO MAN CITY – MAN UNITED: SHOW DIỄN CỦA DE BRUYNE VÀ SỰ KHỞI ĐẦU CHO MỘT KẾT THÚC?

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay: Man Utd chính thức mất top 4

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay; Bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay; BXH Ngoại hạng Anh mới nhất; BXH Ngoại hạng Anh hôm nay; Man Utd mất top 4 Ngoại hạng Anh?