Thể thao

Tin chuyển nhượng 8/3: Rời Man Utd, Ronaldo đá cặp với Messi?

Tin chuyển nhượng 8/3: Rời Man Utd, Ronaldo đá cặp với Messi?

Rời Man Utd, Ronaldo đá cặp với Messi?

Theo Football Transfers đưa tin, Cristiano Ronaldo sẽ nhắm đến việc chuyển đến Paris Saint-Germain nếu Manchester United không đủ điều kiện tham dự Champions League. Siêu sao 37 tuổi mới đây đã trở về Bồ Đào Nha sau khi bị loại khỏi trận derby trước Manchester City, anh được cho là không hài lòng với quyết định này của HLV Rangnick.

ronaldo-messi
Ronaldo có thể tới PSG sau khi rời Man Utd

PSG chào bán ngôi sao

Theo SPORT đưa tin, PSG đã đưa ra mức giá yêu cầu để bán Georginio Wijnaldum, cầu thủ này được cho là đang không vui tại sân Công viên các hoàng tử. Đây sẽ là thương vụ hời cho PSG, bởi họ đã sở hữu Georginio Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng từ do khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Liverpool vào mùa hè năm ngoái.

Georginio-Wijnaldum
PSG sẵn sàng chia tay Wijnaldum


Aston Villa muốn mua đứt Coutinho

Steven Gerrard mới đây xác nhận ông muốn mua đứt Philippe Coutinho từ Barca, cầu thủ này hiện đang khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn, anh thể hiện rất tốt từ khi gia nhập đội bóng vào tháng Giêng vừa qua.

Philippe-Coutinho
Aston Villa muốn mua đứt Coutinho của Barca

Mata rời Man Utd theo dạng tự do

Theo Athletic đưa tin, Juan Mata hiện đã xác định rời Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Tiền vệ giàu kinh nghiệm người Tây Ban Nha đang thu hút sự quan tâm từ các đội bóng tại La Liga, vì vậy anh có cơ hội trở lại quê hương vào cuối mùa.

mata
Mata xác định chia tay Quỷ đỏ

Inter ra đề nghị hợp đồng cho Dybala

Với việc Paulo Dybala hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa, Inter Milan đã vào cuộc thuyết phục tiền đạo này gia nhập đội bóng. Inter Milan được cho là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu cho Dybala, nơi mà Juventus chưa thể khiến anh hài lòng.

VIDEO CÔNG CÙN THỦ KÉM, MU BỊ ĐÈ BẸP TẠI ETIHAD - LỘ LÝ DO CR7 NGỒI NHÌN MU THUA MC

 

Mục tiêu 'siêu tiền vệ' của Man Utd chính thức ấn định tương lai

(Techz) Mới đây, một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd đã đưa ra phán quyết về tương lai, qua đó chấm dứt mọi lời đồn đoán rời Borussia Dortmund.