Thể thao

Chuyển nhượng MU 9/3: Ronaldo chốt xong bến đỗ mới, dàn sao MU tháo chạy khỏi Old Trafford?

Chuyển nhượng MU 9/3: Ronaldo chốt xong bến đỗ mới, dàn sao MU tháo chạy khỏi Old Trafford?

Ronaldo chọn xong bến đỗ mới

Theo thông tin Football Transfers, Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford sau những mâu thuẫn với HLV Rangnick. Việc Man United khó giành vé tham dự Champions League mùa sau cũng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy thất vọng.

Nguồn tin này cũng cho biết, Ronaldo đang nhắm đến việc chuyển đến PSG, đội bóng mà ‘đại kình địch’ của là Lionel Messi đang khoác áo.

Ronaldo chọn PSG làm bến đỗ mới?

Xác nhận: Rashford cân nhắc rời MU

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano bất ngờ cho biết: “Marcus Rashford đang cân nhắc về tương lai của mình. Cầu thủ người Anh lo lắng về việc không được thi đấu quá nhiều. Một nguồn tin thân cận với Rashford cho biết, anh ấy luôn tỏ ra chuyên nghiệp nhưng anh ấy muốn sự rõ ràng”.

Dưới thời HLV Rangnick, Rashford không có nhiều cơ hội ra sân. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng không có được phong độ cao và thường để lại sự thất vọng với người hâm mộ.

Rashford cân nhắc rời MU.

Mata rời Man Utd theo dạng CNTD

Tờ The Athletic mới đây đưa tin, việc tiền vệ Juan Mata chắc chắn sẽ chia tay nửa đỏ thành Manchester sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm của một số CLB tại La Liga và phía Man Utd cũng sẽ được tạo điều kiện cho Mata trở về quê nhà chơi bóng.

Juan Mata sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lộ số tiền mà MU cấp cho HLV mới

Tờ Telegraph mới đây cho biết, nếu không thể giành vé tham dự Champions League mùa tới, Quỷ đỏ sẽ chỉ cung cấp 50 triệu bảng cho tân HLV của đội bóng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Erik ten Hag và Ralph Hasenhüttl là những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

MU sẽ cấp 50 triệu bảng cho tân HLV trong mùa hè tới.

MU nhắm sao lạ để gia cố hàng thủ

Theo thông tin từ Tutto Juve, Manchester United tỏ ra rất quan tâm đến trung vệ Gleison Bremer của Torino. Hiện tại, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đang theo dõi màn trình diễn của cầu thủ người Brazil tại Serie A trước khi quyết định chiêu mộ anh vào mùa hè. Ngoài Man United thì Tottenham cũng là đội bóng muốn có chữ ký của Bremer.

TIN TỐI 8/3: RONALDO MẤT TÍCH?; MBAPPE CHẤN THƯƠNG?; NGA CÓ CƠ HỘI DỰ WORLD CUP 2022

 

Chuyển nhượng MU 8/3: Ronaldo hết cửa ở lại Man United, lộ diện người thay thế Ralf Rangnick?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 8/3: Ronaldo hết cửa ở lại Man United, Lộ diện người thay thế HLV Ralf Rangnick, Chốt tương lai Paul Pogba, Nhận tin vui từ sao Barcelona.