Giải trí

2 nghệ sĩ gạo cội bị ngó lơ khi đứng bên Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ khiến CĐM bất bình, đau lòng

2 nghệ sĩ gạo cội bị ngó lơ khi đứng bên Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ khiến CĐM bất bình, đau lòng

Mới đây, vở kịch “Đụng vô là phỏng tay”, với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi lớn trong giới văn nghệ sĩ khiến khán giả chú ý. Không mấy bất ngờ khi buổi diễn này thu hút rất nhiều người đến xem. Điểm qua một số gương mặt nổi tiếng xuất hiện trong vở kịch, có thể kể đến như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Công Ninh, NS Minh Nhí, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt…

cdm-dau-long-chung-kien-canh-2-nghe-si-gao-coi-bi-ngo-lo-khi-dung-ben-hoai-linh-lam-vy-da-1-1679280997.jpg
 
cdm-dau-long-chung-kien-canh-2-nghe-si-gao-coi-bi-ngo-lo-khi-dung-ben-hoai-linh-lam-vy-da-2-1679280997.jpg
 

Thế nhưng, những hình ảnh sau đêm diễn được chia sẻ lên mạng xã hội lại khiến cộng đồng mạng suy nghĩ. Cụ thể, khi kết thúc, các nghệ sĩ đứng dàn hàng để chào khán giả. Trong khi NSƯT Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, Cát Phượng… đều được tặng hoa, quà thì ngược lại NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh lại chỉ biết đứng một bên mỉm cười.

cdm-dau-long-chung-kien-canh-2-nghe-si-gao-coi-bi-ngo-lo-khi-dung-ben-hoai-linh-lam-vy-da-3-1679280997.jpg
 
cdm-dau-long-chung-kien-canh-2-nghe-si-gao-coi-bi-ngo-lo-khi-dung-ben-hoai-linh-lam-vy-da-6-1679280997.jpg
 

Không chỉ vậy, khán giả còn vội vã chụp ảnh cùng Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt mà vô tình ngó lơ 2 nghệ sĩ gạo cội kể trên. Nhìn dáng vẻ họ lặng lẽ đứng nhìn, cộng đồng mạng không khỏi chạnh lòng. Không biết NSƯT Thanh Điền và NSƯT Công Ninh cảm thấy như thế nào, chỉ biết họ vẫn mỉm cười vui vẻ như không có gì xảy ra, đủ cho thấy sự chuyên nghiệp của hai nam nghệ sĩ. Nhưng cũng phần nào cho thấy họ vốn đã quá quen với tình trạng này.

cdm-dau-long-chung-kien-canh-2-nghe-si-gao-coi-bi-ngo-lo-khi-dung-ben-hoai-linh-lam-vy-da-4-1679280997.jpg
 
cdm-dau-long-chung-kien-canh-2-nghe-si-gao-coi-bi-ngo-lo-khi-dung-ben-hoai-linh-lam-vy-da-5-1679280997.jpg
 

Trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện những tranh cãi xoay quanh hình ảnh đáng buồn trên. Nhiều cư dân mạng cho rằng phía ban tổ chức nên tinh tế hơn, chuẩn bị đủ hoa cho các nghệ sĩ từ trước, tránh để tình trạng người có người không như vậy. Bên cạnh đó, hàng loạt bình luận bày tỏ sự yêu mến, an ủi NSƯT Thanh Điền và NSƯT Công Ninh được để lại.

cdm-dau-long-chung-kien-canh-2-nghe-si-gao-coi-bi-ngo-lo-khi-dung-ben-hoai-linh-lam-vy-da-7-1679280997.jpg
 

NSƯT Thanh Điền và NSƯT Công Ninh đều là những tên tuổi lớn của nghệ thuật Việt Nam. Nhiều năm hoạt động trong nghề, cả hai đã cống hiến rất nhiều vai diễn để đời, được khán giả công nhận thực lực nhờ khả năng diễn xuất. Hiện tại, dù tuổi đã cao nhưng hai nam nghệ sĩ vẫn miệt mài cống hiến.

 

Thương Tín báo tin vui sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, sự thật liên quan Hoài Linh lần đầu được hé lộ

Sau những ồn ào không đáng có, Thương Tín hiện tại đang có cuộc sống khá bình yên. Ông chăm chỉ kiếm tiền gửi về cho người vợ thứ tư và con nhỏ.