Giải trí

Vợ Long Nhật hé lộ điều nuối tiếc khi kết hôn, bóc trần hôn nhân 24 năm: Anh ấy là vợ, tôi là chồng

Vợ Long Nhật hé lộ điều nuối tiếc khi kết hôn, bóc trần hôn nhân 24 năm: Anh ấy là vợ, tôi là chồng

Long Nhật và Kim Ngân đến với nhau đã được 24 năm. Mặc cho rất nhiều ồn ào xảy ra, họ đã có 4 người con, cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Mới đây, chia sẻ với Sức Khỏe Đời Sống, Kim Ngân kể lại hành trình hơn 2 thập kỷ ở bên nhau của mình với chồng.

Chị cho biết, chỉ nửa năm sau khi quen biết, cả hai kết hôn. Những năm đầu Kim Ngân vào Sài Gòn sống cùng chồng, nhưng sau này lại quyết định về hải Phòng kinh doanh. Lý do bởi Long Nhật đi biền biệt ngày tháng, số ngày ở nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay. Quá trống vắng, Kim Ngân quyết định đưa con về quê để được gần bố mẹ.

vo-long-nhat-he-lo-dieu-nuoi-tiec-khi-ket-hon-boc-tran-cuoc-hon-nhan-24-nam-anh-ay-la-vo-toi-la-chong-4-1679215344.jpg
 
vo-long-nhat-he-lo-dieu-nuoi-tiec-khi-ket-hon-boc-tran-cuoc-hon-nhan-24-nam-anh-ay-la-vo-toi-la-chong-5-1679215344.jpg
 

Dù kết hôn 24 năm, sinh cho Long Nhật 4 người con nhưng khi nhìn lại Kim Ngân nhận ra mình có chồng mà như không, lúc sinh con hay con ốm đau đều chỉ một mình.

“Anh ấy chỉ biết đi hát thôi, mọi việc trong gia đình, tôi làm từ A đến Z. Sửa cái bóng đèn cũng tôi bắc ghế lên sửa. Nhiều lúc tôi nghĩ, đúng ra, anh Nhật là vợ, tôi là chồng mới đúng vì việc gì cũng đến tay mình. Anh đi hát, quần là áo lượt cũng tôi lo. Anh Nhật chỉ đến giờ là thay đồ đi thôi. Nhưng vợ chồng là duyên phận. Từ ban đầu lấy anh Nhật, tôi đã biết công việc của anh là như vậy thì phải chấp nhận và sẻ chia”, vợ Long Nhật chia sẻ.

vo-long-nhat-he-lo-dieu-nuoi-tiec-khi-ket-hon-boc-tran-cuoc-hon-nhan-24-nam-anh-ay-la-vo-toi-la-chong-2-1679215344.jpg
 

Trước đây, Kim Ngân thường chạnh lòng mỗi khi nghe tin đồn về chồng. Thậm chí còn nói với anh: “Thanh xuân của em có hạn, vợ chồng kiểu này thì thôi chia tay”. Thế nhưng, sau cùng Kim Ngân vẫn chọn ở lại bên Long Nhật.

Cô giãi bày: “Tôi biết bên ngoài không thiếu gì tin đồn không hay về vợ chồng tôi nhưng sống trong chăn mới biết chăn có rận. Tôi chẳng để ý những điều đó. Chỉ biết mình luôn nỗ lực và sống hết lòng với người thân của mình là được rồi. Ai đã ở gần với vợ chồng tôi, họ sẽ hiểu, chúng tôi không giống tin đồn thổi. Nhiều khi mình bị buồn, chông chênh, trống trải nhưng phải tin tưởng và yêu thương mà vượt qua hết. Bởi vì nếu không vượt qua được thì khó sống lắm. Người nghệ sĩ khi bước lên sân khấu, họ chỉ biết lời ca tiếng hát thôi. Mình có tâm sự trong lòng, họ cũng không để ý đâu”.

vo-long-nhat-he-lo-dieu-nuoi-tiec-khi-ket-hon-boc-tran-cuoc-hon-nhan-24-nam-anh-ay-la-vo-toi-la-chong-3-1679215344.jpg
 

Trong mắt Kim Ngân, Long Nhật là người rất có duyên, nhanh nhẹn và khéo léo. Anh kể chuyện rất cuốn hút, dù vợ có giận gì, chỉ cần anh nói một chút là cả hai đã làm hòa đâu vào đấy. Đến mức Long Nhật dính scandal nhưng về giải thích là vợ anh lại dẹp hết mọi nghi ngờ. Để họ hàng, người thân yên lòng, chính vợ Long Nhật đã ra mặt trấn an, nói đỡ thay chồng.

vo-long-nhat-he-lo-dieu-nuoi-tiec-khi-ket-hon-boc-tran-cuoc-hon-nhan-24-nam-anh-ay-la-vo-toi-la-chong-1-1679215344.jpg
 
vo-long-nhat-he-lo-dieu-nuoi-tiec-khi-ket-hon-boc-tran-cuoc-hon-nhan-24-nam-anh-ay-la-vo-toi-la-chong-6-1679215344.jpg
 

Kim Ngân cho rằng, đã là vợ chồng thì cần tin tưởng lẫn nhau, không thể vì điều tiếng bên ngoài mà về trách móc. Để giữ gìn cuộc hôn nhân 24 năm, vợ Long Nhật luôn nhìn vào điểm tốt của chồng. Tiết lộ thêm, Kim Ngân khẳng định: “Chúng tôi kết hôn từ năm 1999 đến giờ. Đi thì thôi, về tới nhà là lúc nào cũng như thuở ban đầu”.

Dẫu vậy, Kim Ngân vẫn cảm thấy hối tiếc khi nghỉ học giữa chừng sau khi kết hôn với Long Nhật. Cô kể lại: “Anh Nhật bảo, đám cưới xong, anh vẫn cho đi học tiếp nhưng mới 3 tháng thì tôi có bầu nên không đi học được. Hồi đó tôi mới 18 tuổi, chuẩn bị bước sang tuổi 19. Điều duy nhất tôi tiếc khi lấy anh Nhật là mình không học tiếp được”.

 

Nam danh hài đình đám từng bị bắt vì đánh bạc, thua độ 1 đêm 2 tỷ, cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng

Cuộc sống của nam danh hài đình đám một thời chính thức rẽ sang hướng hoàn toàn khác kể từ khi vướng vòng lao lý. Hiện tại, ông không còn là cái tên được săn đón như trước mà chọn một cuộc sống có phần bình dị hơn.