Giải trí

Nam danh hài đình đám từng bị bắt vì đánh bạc, thua độ 1 đêm 2 tỷ, cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng

Nam danh hài đình đám từng bị bắt vì đánh bạc, thua độ 1 đêm 2 tỷ, cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng

Chia sẻ với Người Đưa Tin hôm 18.3, Hồng Tơ thú nhận từ năm 1991 mình đã nghiện cờ bạc, có đêm thua trắng 500 triệu đồng. Thậm chí ông còn từng lâm vào cảnh nợ nần, bị giang hồ truy sát, cuối cùng phá sản, ly tán cả gia đình.

Từ những năm 2000, Hồng Tơ đã đánh bạc thua đến 6 cây vàng, cá độ bóng đá 50 triệu mỗi trận, mỗi lần chơi 7-8 trận. Đỉnh điểm, có lần ông thua hết 100 nghìn USD (khoảng 2 tỷ USD) chỉ trong 1 đêm. Năm 2003, Hồng Tơ bán biệt thự giá 550 cây vàng, trả nợ hết 10 tỷ, dư 50 cây vàng để mua căn nhà nhỏ. Nhưng đáng tiếc, cuối cùng máu đỏ đen đã khiến nam danh hài bán luôn căn nhà nhỏ này và gánh thêm khoản nợ 1 tỷ đồng.

nam-danh-hai-dinh-dam-tung-bi-bat-vi-danh-bac-thua-do-1-dem-2-ty-cuoc-song-hien-tai-gay-ngo-ngang-5-1679214033.jpg
 

Năm 2019, dư luận chấn động khi Hồng Tơ bị công an quận Tân Phú (TP.HCM bắt giữ vì hành vi đánh bạc ở nhà riêng với 4 người khác. Sau khi lĩnh mức án phạt 50 triệu đồng, Hồng Tơ lui về sống đời thầm lặng bên người vợ hai kém mình 23 tuổi.

Ngày 19/3, chia sẻ trên Thanh Niên, Hồng Tơ cho biết hiện mình chỉ đi diễn lai rai, không còn thu nhập cao như trước. Thời điểm dịch bệnh bùng nổ, ông càng khan việc làm. Một số người mời Hồng Tơ tham gia gameshow, nhưng ông tự thấy không phù hợp với lứa tuổi nên từ chối. Sau này nếu quay lại diễn xuất, Hồng Tơ cho rằng mình cũng phải cẩn trọng.

nam-danh-hai-dinh-dam-tung-bi-bat-vi-danh-bac-thua-do-1-dem-2-ty-cuoc-song-hien-tai-gay-ngo-ngang-4-1679214033.jpeg
 

Được biết, Hồng Tờ hiện mở một quán cà phê nhỏ để kinh doanh. Hàng tuần, vào tối thứ 6, ông sẽ đến phòng trà để gặp đồng nghiệp, ca hát. May mắn là công việc kinh doanh giúp nam danh hài đình đám một thời có thể trang trải được sinh hoạt mỗi tháng.

“Nói chung cuộc sống hiện tại của tôi vẫn ổn định mặc dù không được như ngày xưa. Tôi may mắn vì các con của mình đều tốt. Hiện tại hai con trai lớn của tôi ở Mỹ, còn bé nhỏ thì đang học lớp 4”, Hồng Tơ chia sẻ.

Thời hoàng kim, Hồng Tơ có thể kiếm 5 – 7 triệu đồng mỗi đêm diễn (thời đó 1 cây vàng chỉ khoảng 6 triệu đồng). Trước dịch, cát sê của ông khoảng 20 triệu đồng khi diễn tỉnh, 15 triệu đồng nếu diễn trong thành phố. Theo nam danh hài, mức giá này vẫn được giữ nguyên ở hiện tại.

nam-danh-hai-dinh-dam-tung-bi-bat-vi-danh-bac-thua-do-1-dem-2-ty-cuoc-song-hien-tai-gay-ngo-ngang-1-1679214033.jpeg
 

Nói về việc mình gặp scandal bị bắt vì cờ bạc, Hồng Tơ cho biết các đồng nghiệp vẫn vui vẻ khi gặp mình. Bên cạnh đó, gia đình cũng ở bên, động viên ông rất nhiều.

“Ngày xưa tôi chơi đến mức bỏ bê công việc. Sau này mọi người thấy tôi chơi để giải trí. Qua sự việc đó, tôi tránh đi chứ không thể như vậy nữa. Trong giai đoạn tôi gặp chuyện, vợ rất thương và lo lắng. Tôi nghe mọi người kể lại rằng cô ấy rất buồn. Điều đó khiến tôi thấy có lỗi với người mình thương. Đây cũng là lý do khiến tôi không nghĩ đến thú vui này nữa. Khi sự việc xảy ra làm tổn hại đến danh dự của mình thì mình phải có thái độ rõ ràng. Tôi không làm như vậy nữa”, Hồng Tơ nói.

nam-danh-hai-dinh-dam-tung-bi-bat-vi-danh-bac-thua-do-1-dem-2-ty-cuoc-song-hien-tai-gay-ngo-ngang-3-1679214033.jpeg
 

Khi được hỏi nghĩ gì về việc nhiều nghệ sĩ bị tẩy chay khi vướng vào vòng lao lý, Hồng Tơ cho rằng chuyện này còn phải tùy từng trường hợp, hoàn cảnh. Ông nghĩ, không phải ai vướng vào chuyện đó đều bị khán giả quya lưng. Bản thân Hồng Tơ cũng sợ không còn được khán giả yêu thương sau ồn ào, nên ông có phần mặc cảm. Đó là lý do dù đã 3 năm trôi qua nhưng Hồng Tơ vẫn e dè khi đi diễn.

“Có những show diễn tôi sợ khi mình lên sân khấu sẽ gây ra những phản ứng ngược, khiến hình ảnh phản cảm. Tôi từ chối nhiều talkshow hay gameshow một phần vì như vậy, bên cạnh lý do những chương trình đó không phù hợp với lứa tuổi của mình”, Hồng Tơ chia sẻ.

nam-danh-hai-dinh-dam-tung-bi-bat-vi-danh-bac-thua-do-1-dem-2-ty-cuoc-song-hien-tai-gay-ngo-ngang-2-1679214033.jpeg
 

Hiện tại không còn giữ được danh tiếng như xưa, phải mưu sinh bằng hát đám tiệc, Hồng Tơ tâm sự: “Ngày xưa khi được mời diễn tiệc cưới tôi ít nhận lời lắm. Lúc đó tôi vẫn còn diễn nhiều trên sân khấu và có suy nghĩ rằng mình diễn để phục vụ cho người ta thưởng thức chứ không phải để mua vui. Sau này, vì cuộc sống, những người anh em, bạn bè đều làm vậy thì mình cũng đi theo người ta. Đó cũng là cách để mình trang trải cuộc sống. Thời thế bây giờ mình cũng không nói được điều gì”.

Dù vậy ông không chạnh lòng khi bị nói hết thời. Bởi với Hồng Tơ, việc đi diễn bị chê vô duyên mới đáng suy nghĩ. Cũng có lần nam danh hài rơi vào tình cảnh diễn nhưng khán giả không cười. Khi về nhà, Hồng Tơ bắt đầu suy nghĩ, tự thấy mình phải thay đổi để đáp ứng được khán giả. Chỉ có điều ông tự tin, mình tuy không lanh lợi như xưa, nhưng kinh nghiệm cứng cỏi hơn lớp trẻ bây giờ. Hồng Tơ tuyên bố mình cũng phải nhìn các lớp đàn em mà học hỏi.

 

CĐM sục sôi khi Lệ Quyên bị bạn thân Hà Hồ chỉ đích danh xấu tính, phản ứng của nữ ca sĩ mới khó tin

Đây dường như là lần đầu tiên Lệ Quyên bị chê trách về nhân cách. CĐM đang không ngừng bàn tán, chờ phía nữ ca sĩ lên tiếng.