Giải trí

Vợ NSND Công Lý bị mỉa mai ‘ké fame’ Phương Oanh và Shark Bình chỉ vì 1 dòng bình luận

Vợ NSND Công Lý bị mỉa mai ‘ké fame’ Phương Oanh và Shark Bình chỉ vì 1 dòng bình luận

Phương Oanh và Shark Bình từ khi công khai tình cảm đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” gây chú ý khi khoe loạt ảnh lên đồ cực ngầu. Bài đăng của Phương Oanh nhanh chóng nhận được nhiều tương tác của cư dân mạng, trong đó có cả vợ của NSND Công Lý.

vo-nsnd-cong-ly-bi-mia-mai-ke-fame-phuong-oanh-va-shark-binh-chi-vi-1-dong-binh-luan-1-1679132617.jpg
 

Bình luận dưới ảnh của Phương Oanh, Ngọc Hà nhắn nhủ: “Đi sang bố Lý đi”. Trong khi Phương Oanh còn chưa kịp trả lời, một tài khoản Facebook liền vào xỉa xói: “Khiếp quá! Thấy nó cua được thằng giàu là bắt quàng làm họ luôn. Mệt”. Đáng nói, bình luận vô duyên này lại nhận về kha khá reaction từ những cư dân mạng khác.

vo-nsnd-cong-ly-bi-mia-mai-ke-fame-phuong-oanh-va-shark-binh-chi-vi-1-dong-binh-luan-2-1679132617.jpg
 

Dù bỗng dưng lại bị gắn mác “ké fame”, nhưng vợ NSND Công Lý lại tỏ ra không quan tâm. Cô ngó lơ bình luận trên, không để lại phản hồi nào. Có lẽ Ngọc Hà vốn cũng đã quá quen với việc bị cư dân mạng mỉa mai nên đã học được cách “bơ đi mà sống”.

vo-nsnd-cong-ly-bi-mia-mai-ke-fame-phuong-oanh-va-shark-binh-chi-vi-1-dong-binh-luan-5-1679132617.jpg
 
vo-nsnd-cong-ly-bi-mia-mai-ke-fame-phuong-oanh-va-shark-binh-chi-vi-1-dong-binh-luan-4-1679132617.jpeg
 

Trên thực tế, Ngọc Hà và Phương Oanh có mối quan hệ khá thân thiết. Cách đây không lâu, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” cùng Shark Bình đã đến nhà thăm, tặng quà cho NSND Công Lý. Thậm chí cô còn tự tay làm xôi cốm để gửi tặng “bố Lý”. Phương Oanh và Công Lý có cơ hội cùng hợp tác trong bộ phim “Hương vị tình thân”, kể từ đó dần trở nên khăng khít và xưng hô là “bố - con” ngoài đời. Về phần Ngọc Hà, kể từ khi hẹn hò và kết hôn với NSND Công Lý, cô rất được lòng bạn bè, đồng nghiệp của chồng.

 

Thái độ của Công Vinh khi chứng kiến Thủy Tiên bị Nathan Lee mắng thẳng mặt trên mạng xã hội

Nathan Lee bất ngờ tỏ thái độ gay gắt với Thủy Tiên ngay trên mạng xã hội. Điều khiến cư dân mạng chú ý không kém là thái độ của nữ ca sĩ và Công Vinh trước sự việc lần này.