Giải trí

Thương Tín báo tin vui sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, sự thật liên quan Hoài Linh lần đầu được hé lộ

Thương Tín báo tin vui sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, sự thật liên quan Hoài Linh lần đầu được hé lộ

Mới đây, chia sẻ với Vietnamnet, Thương Tín tiết lộ tin vui đang làm đạo diễn cho một bộ phim ca nhạc và phim sitcom. Dù không qua trường lớp, nam nghệ sĩ vẫn có thể rút ra cách để làm đạo diễn tác phẩm nhờ từng đảm nhận vai chính của hàng trăm bộ phim, vở kịch. Trên phim trường, Thương Tín tận tình hướng dẫn diễn viên trẻ, chia sẻ kinh nghiệm của mình cho họ.

Bên cạnh đó, Thương Tín còn đang lên ý tưởng cho biên kịch chấp bút một dự án web-drama. Tô Hiếu chính là người bỏ tiền ra đầu tư cho nam diễn viên gạo cội làm việc này, còn ông chỉ đảm nhân phần chuyên môn.

thuong-tin-2-1678527486.JPG
 
thuong-tin-5-1678527486.jpg
 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thương Tín cho biết mình đã dần ổn định. Sau lần ngã xe ở cầu vượt Hoàng Hoa Thám (TP.HCM), Thương Tín được Tô Hiếu đề nghị hạn chế đi xe một mình, đặc biệt là đi uống rượu. Thời gian trước ông có dấu hiệu bị lẫn, nhớ nhớ quên quên, khi nhàn rỗi lại sinh ra buồn bã. Giờ đây có công việc, Thương Tín vui vẻ hơn nhiều.

Thời gian rảnh rỗi, Thương Tín lại xem phim, các cuộc thi hoa hậu hoặc cùng Tô Hiếu đi xem phim tại rạp. Đây được xem là cách để ông học hỏi kinh nghiệm.

thuong-tin-bao-tin-vui-sau-on-ao-voi-trinh-kim-chi-su-that-lien-quan-den-hoai-linh-lan-dau-duoc-he-lo-5-1679217093.jpeg
 
thuong-tin-bao-tin-vui-sau-on-ao-voi-trinh-kim-chi-su-that-lien-quan-den-hoai-linh-lan-dau-duoc-he-lo-6-1679217093.jpg
 

Nói về đàn anh, Tô Hiếu cho biết mình rất nể phục Thương Tín ở lối sống tình nghĩa. Hầu hết các đám tang đồng nghiệp, ông đều xuất hiện bất chấp tình trang sức khỏe có ra sao đi nữa. Lý do đơn giản chỉ vì sợ người đã khuất “cô quạnh, ít người tiễn đưa”.

Thương Tín hiện tại chăm chỉ làm việc vì sợ mình “ăn không ngồi rồi”. Ông tập trung kiếm tiền để gửi về cho vợ con tại Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. Kiếm được bao nhiêu nam diễn viên lại gửi về hết cho vợ, không giữ lại một đồng. Nhiều lúc vì vậy mà Thương Tín rỗng túi, phải xin tiền Tô Hiếu để đi lại, uống cà phê.

thuong-tin-bao-tin-vui-sau-on-ao-voi-trinh-kim-chi-su-that-lien-quan-den-hoai-linh-lan-dau-duoc-he-lo-4-1679217093.jpeg
 

Với Thương Tín, vợ con là mối quan tâm hàng đầu thời điểm này. Hàng ngày ông đều gọi điện về hỏi thăm họ, vài tháng lại về quê một lần. Dù đã rất cố gắng nhưng cuộc sống của vợ con Thương Tín tại quê nhà vẫn khá bấp bênh, chỉ có thể trang trải bằng số tiền ông gửi về.

Thương Tín đau đáu: “Tôi tuổi cao sức yếu, thân mang bệnh tật. Nếu không may có chuyện gì thì ai lo cho con đây”.

Chia sẻ về việc diễn viên “Ván bài lật ngửa” thời gian này ít xuất hiện, mọi chuyện đều thông qua Tô Hiếu, nam nhạc sĩ cho biết mình và đàn anh đã thống nhất chuyện này. Vì vấn đề sức khỏe lẫn tinh thần, Thương Tín dễ chia sẻ không chính xác, gây nhầm lẫn khi thông báo với báo chí. Thế nên việc trao đổi riêng với Tô Hiếu sẽ có lợi hơn.

thuong-tin-bao-tin-vui-sau-on-ao-voi-trinh-kim-chi-su-that-lien-quan-den-hoai-linh-lan-dau-duoc-he-lo-1-1679217093.jpg
 

Được biết, Thương Tín đang sống cùng nhà với Tô Hiếu, được nam nhạc sĩ quản lý lịch trình công việc, nhắc nhở về cuộc sống hàng ngày, không “ngựa quen đường cũ”. Đặc biệt, Tô Hiếu còn giúp nam diễn viên tránh được sự tiếp cận của các YouTuber, TikToker. Trước đây, vì cuộc sống khó khăn, Thương Tín từng nhận tiền của các YouTuber, TikToker rồi phát ngôn theo nội dung họ chuẩn bị sẵn về việc các nghệ sĩ làm từ thiện, đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh… Tô Hiếu không mong muốn chuyện này lặp lại một lần nữa.

Từ khi về ở với Tô Hiếu, Thương Tín có cuộc sống tốt hơn, thông tin trên mạng cũng “sạch” hơn. Thế nhưng đổi lại nam nhạc sĩ cũng phải chịu những áp lực nhất định, chẳng hạn như có người chê trách anh chăm sóc đàn anh không chu đáo sau lần Thương Tín xuất hiện tiều tụy ở đám tang Vũ Linh. Thông báo với mọi người, Tô Hiếu khẳng định thêm: “Tôi không "độc quyền" anh Tín. Anh ấy có thể đi bất cứ lúc nào anh muốn”.

 

Vợ Long Nhật hé lộ điều nuối tiếc khi kết hôn, bóc trần hôn nhân 24 năm: Anh ấy là vợ, tôi là chồng

Chia sẻ với báo chí, bà xã Long Nhật tiết lộ khá nhiều về cuộc sống của cả hai phía sau những ánh hào quang trên sân khấu. Bên cạnh đó, chị còn tâm sự về những tủi hờn kể từ khi lấy nam ca sĩ.