Giải trí

Mai Tài Phến bị so sánh với Lâm Bảo Châu vì thái độ dành cho Mỹ Tâm, tình trẻ Lệ Quyên thua 1 điều?

 Mai Tài Phến bị so sánh với Lâm Bảo Châu vì thái độ dành cho Mỹ Tâm, tình trẻ Lệ Quyên thua 1 điều?

Chuyện tình ‘chị em’ trong showbiz Việt luôn là chủ đề nóng được đem ra bàn luận sôi nổi. Đặc biệt, là khi các cặp đôi nổi tiếng, từ đã công khai như Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hay vẫn còn úp mở với netizen như Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục có những hành động khiến dân tình không khỏi ghen tị ‘bỏng mắt’.

Thế nhưng, được cộng đồng mạng quan tâm thì cũng đi kèm với những thị phi bủa vây quanh, đặc biệt là netizen luôn săm soi vào thái độ của các anh chàng khi xuất hiện chung khung hình với các chị đẹp. Mới đây, netizen bùng nổ tranh cãi gay gắt về một đoạn video so sánh giữa Mai Tài Phến và Lâm Bảo Châu với không ít bình luận trái chiều.

Được biết, nguồn cơn của clip này bắt đầu từ những tranh cãi liên quan tới Lâm Bảo Châu. Nam người mẫu từ trước đến nay luôn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi những cử chỉ tình tứ, ân cần dành cho Lệ Quyên tại các sự kiện hay những khoảnh khắc đời thường. Thế nhưng, trong đoạn clip trên, chàng phi công kém 12 tuổi được ví như soái ca bước ra từ ngôn tình của chị đẹp Lệ Quyên liên tục bị bắt gặp đang bấm điện thoại, không chú tâm theo dõi màn trình diễn của Lệ Quyên. Không những thế, trong những khung hình khác khi bị ‘team qua đường’ quay lại, một số cư dân mạng soi mói lại còn cho rằng biểu cảm thờ ơ, hờ hững của Lâm Bảo Châu khi nhìn chị đẹp trông... chẳng có tí gì là đang yêu nhau.

Ngược lại, thái độ của Mai Tài Phến trong video so sánh trên lại được dân tình khen ngợi hết lời. Cụ thể, nam diễn viên tỏ ra rất hào hứng khi nghe Mỹ Tâm hát với ánh mắt say đắm, đong đầy tình cảm. Bên dưới thì Lâm Bảo Châu lại không quan tâm lắm và chỉ nhìn vào màn hình điện thoại.

Dưới đoạn clip được đăng tải, nhiều ý kiến đứng ra bênh vực cho Lâm Bảo Châu: 

- So sánh thế này lệch quá, Lâm Bảo Châu đâu phải đi event đâu nhỉ.

- Hai chị đẹp đều có "phi công" điểm 10 chất lượng.

- Lâm Bảo Châu bấm điện thoại trông đẹp trai thế.

- Thú thật tôi cũng hay... bấm điện thoại kiểu này lắm.

Như vậy, có thể thấy cũng cần có sự thông cảm một chút cho Lâm Bảo Châu vì tính chất 2 sự kiện của 2 clip được dân mạng đặt cạnh ở trên hoàn toàn khác nhau. So sánh như vậy là thiệt thòi cho Lâm Bảo Châu. Bởi vì không giống như Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang ngồi cạnh nhau công khai ở buổi ra mắt phim, chuyện Mai Tài Phến chăm chú lắng nghe hơn cũng là điều dễ hiểu. Còn lại, hoàn cảnh của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mang tính chất khác biệt, Lệ Quyên đang diễn ở một sự kiện riêng tư, Lâm Bảo Châu chỉ đi theo "hộ tống" - ủng hộ chị đẹp bên trên. Có thể anh đang vướng mắc công việc nên mới cầm điện thoại. 

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội và tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

 

'Ngọc nữ trăm tỷ' thế hệ mới diện bikini o ép vòng 1, so kè độ quyến rũ với Ninh Dương Lan Ngọc

(Techz.vn) Với loạt ảnh diện bikini nóng bỏng, phô diễn vòng 1 hết nấc, Kaity Nguyễn không khỏi khiến cư dân mạng “nóng mắt”.