Giải trí

Cháu nuôi của Hoài Linh gặp 'biến' đầu năm, phản ứng của chính chủ khiến dân tình ngỡ ngàng

Cháu nuôi của Hoài Linh gặp 'biến' đầu năm, phản ứng của chính chủ khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, nhân dịp Ngày lễ tình nhân đang đến gần, Võ Đăng Khoa đã ra mắt 1 MV ca nhạc mới mang tên “Yêu chi nghiệp quá” như 1 món quà tinh thần gửi tới những người cô đơn.

Không thể phủ nhận, sản phẩm âm nhạc lần này được cháu nuôi Hoài Linh đầu tư hoành tráng, dành nhiều tâm huyết, “dụng tâm” từ phần nghe cho tới phần nhìn. Cùng với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như Khả Như, Fanny Trần, Phương Lan… Võ Đăng Khoa đã hài hước vẽ nên 1 câu chuyện về 1 vị vua người Ai Cập thất vọng đến tột cùng, quyết định từ bỏ việc tìm kiếm tình yêu chân thành sau buổi tuyển vợ “đầy sóng gió”.

Qua lời hát, lời rap và MV, Võ Đăng Khoa đã đề cập tới hàng loạt vấn nạn tình yêu đang hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày như yêu vì vật chất; phản bội, ngoại tình trong tình yêu; mối quan hệ sugar daddy - sugar baby,...

MV ca nhạc mới của Võ Đăng Khoa đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dân tình

Thế nhưng, sau khi “xuất xưởng”, MV ca nhạc của Võ Đăng Khoa lại phải nhận về không ít những nhận xét trái chiều. Có người gật gù tán thưởng nam ca sĩ vì ý tưởng thực tế, sáng tạo thay vì đi vào “lối mòn” chỉ quẩn quanh những biến cố tình yêu đôi lứa thường thấy trong các MV nhạc Việt trước giờ, đồng thời cũng đã khéo léo “đan cài” được nhiều vấn đề nhức nhối trong xã hội vào sản phẩm âm nhạc mà không hề bị phản cảm, gượng ép.

Tuy nhiên, 1 số netizen lại “khó tính” hơn, lắc đầu chê rằng MV lần này của Võ Đăng Khoa quá sáo rỗng và nhảm nhí. Đặc biệt, việc phân đoạn điệp khúc được cháu nuôi Hoài Linh thể hiện khiến nhiều người không hiểu anh đang hát tiếng Việt hay tiếng Thái: “Tiếng Việt thì không phải, tiếng Thái thì không tới”. Thậm chí, có người còn khuyên Võ Đăng Khoa nên tập trung vào diễn xuất thay vì “tham lam đá sân” sang ca hát.

MV có Võ Đăng Khoa nhận về nhiều ý kiến tranh cãi từ khán giả

Trước những lời chê bai gay gắt của cộng đồng mạng, Võ Đăng Khoa chỉ nhẹ nhàng giải đáp, cho biết trong ca khúc có chèn vài câu tiếng Thái và nhắn nhủ: "Người người nhà nhà hát nhạc Việt có tiếng Anh thì không sao? Em hát có mấy câu tiếng Thái đừng rầy em tội nghiệp".

 

Võ Đăng Khoa lên tiếng sau khi MV ca nhạc mới nhận về nhiều nhận xét tiêu cực

 

Võ Đăng Khoa gây ấn tượng với công chúng qua 2 web drama: Tay Buôn Buông Tay, Ghe Bẹo Ghẹo Ai? cùng 1 số show thực tế như Giọng Ải Giọng Ai, Nhanh Như Chớp… Ngoài ra, nam diễn viên cũng được biết đến như cháu nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh.

 

Rầm rộ bản viết tay nghi của Hồ Văn Cường gửi Phi Nhung, hé lộ thêm những uẩn khúc với nhà mẹ nuôi

(Techz.vn) Những hình ảnh được cho là chụp lại bảng xin lỗi viết tay Hồ Văn Cường gửi cho mẹ nuôi trước khi mất khiến dân tình không khỏi bàng hoàng trước 1 loạt bí mật được phơi bày.