Giải trí

Công chúng ngỡ ngàng trước loạt bí mật đời tư đang được chia sẻ rầm trộ trên MXH của Lý Nhã Kỳ

Công chúng ngỡ ngàng trước loạt bí mật đời tư đang được chia sẻ rầm trộ trên MXH của Lý Nhã Kỳ

Mới đây nhất, ngày 10/02, trong talkshow Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ lần đầu tâm sự về những điều khát khao ở thời điểm hiện tại khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Chia sẻ về những thiếu sót của bản thân, người đẹp sinh năm 1982 không ngần ngại thừa nhận việc thiếu trải nghiệm về cuộc sống bên ngoài:

“Tôi tự thấy mình có đủ vốn sống, khả năng làm việc để dẫn đến thành công ngày hôm nay. Tuy nhiên, tôi không có đủ kinh nghiệm, trải nghiệm về cuộc sống bên ngoài.

Từ xưa đến giờ tôi không đụng tay đụng chân làm bất cứ việc gì trừ công việc kiếm tiền, đó là cái dở của tôi. Chẳng hạn, khi tổ chức một bữa tiệc nào đó, tôi chỉ là người lên ý tưởng rồi yêu cầu người khác làm. Người thực hiện ý tưởng không phải là tôi vì tôi không biết làm.

Có một lần, đầu bếp của tôi xin nghỉ phép. Tôi đói bụng quá nên đành xuống bếp nhưng không biết làm cách nào để nấu cơm. Thậm chí, tôi còn không biết phải nấu mỳ như thế nào. Tôi cũng không biết luộc rau. Tôi cứ mở tủ lạnh ra rồi đứng nhìn đống đồ ăn trong đó mà không biết làm gì. Tôi đành lấy tạm trái dưa leo ra rửa rồi bỏ vào miệng ăn luôn cho nhanh”.

Cong-chung-ngo-ngang-truoc-loat-bi-mat-doi-tu-dang-duoc-chia-se-ram-ro-tren-mxh-cua-ly-nha-ky

Không chỉ vậy, cho đến hiện tại, Lý Nhã Kỳ luôn cần hỗ trợ dù là những việc nhỏ: “Cho đến tận giờ phút này, tôi còn không biết đặt grab vì luôn có tài xế riêng. Tôi cũng không biết đặt đồ ăn qua app vì luôn có đầu bếp. Bỏ tôi ra ngoài đường là tôi lạc vì cũng không biết đường đi ra sao”.

Cũng trong buổi talkshow, nữ diễn viên tâm sự về mong muốn ở hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, cô bày tỏ khát khao tìm kiếm một người bạn đồng điệu trong tâm hồn để có thể san sẻ buồn, vui: 

“Tôi cần có một người bạn đồng điệu để cùng chia sẻ mọi vấn đề với nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi thiếu bạn lắm. Tôi đang sống trong một tòa nhà 9 tầng nhưng rất buồn, không ai chơi với tôi hết. Tòa nhà của tôi ở có rất đông người nhưng toàn nhân viên, chỉ dừng lại ở mức quan hệ công việc, lúc nào cũng sếp ơi, sếp à, không giao tiếp thân thiết được như những người bạn”.

Chia sẻ cụ thể hơn, diễn viên Kiều nữ và đại gia thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình bạn gắn bó, thân thiết giữa đàn anh là Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Cô cho biết thường than thở với nhân viên và luôn được đàn em động viên, an ủi: “Em thấy chị có tất cả mà. Chị muốn gì được đó. Chị có những cái mà mọi người mơ ước. Nhiều người chỉ mong có được một trong những cái chị đang có. Nếu em là chị, em không bao giờ buồn”. 

Cong-chung-ngo-ngang-truoc-loat-bi-mat-doi-tu-dang-duoc-chia-se-ram-ro-tren-mxh-cua-ly-nha-ky

Thế nhưng, với Lý Nhã Kỳ, cô luôn trống trải, cô đơn trong tâm hồn: “Tâm hồn tôi đang bị khóa lại, chưa có người gỡ ra. Nhiều khi, người gỡ tâm hồn tôi chưa chắc là chồng tôi hay bồ tôi. Đó có thể một người tri kỷ, bạn thân. Tôi đang thiếu điều đó”. 

Không chỉ vậy, người đẹp cũng nhấn mạnh việc tìm kiếm một người tri kỷ, sẵn sàng đồng hành, sẻ chia trong cuộc sống: “Tôi nhận ra cái mình đang tìm kiếm không phải một người đàn ông, người chồng hay bạn trai. Tôi nên tìm một người tri kỷ, cho tôi cảm giác an toàn, người mà tôi có thể ôm họ để khóc hết nước mắt”.

Cong-chung-ngo-ngang-truoc-loat-bi-mat-doi-tu-dang-duoc-chia-se-ram-ro-tren-mxh-cua-ly-nha-ky

Được biết, đây không phải lần đầu Lý Nhã Kỳ tâm sự về nỗi cô đơn, trống vắng. Thậm chí, cô còn khẳng định bản thân luôn e ngại, lo sợ bị tổn thương và khó mở lòng vì những vết thương trong quá khứ. 

Cong-chung-ngo-ngang-truoc-loat-bi-mat-doi-tu-dang-duoc-chia-se-ram-ro-tren-mxh-cua-ly-nha-ky

Có thể thấy, ở tuổi U40, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống giàu có của Lý Nhã Kỳ là ao ước của không ít người. Thế nhưng, phía sau vẻ giàu sang, nữ diễn viên cũng có vô số tâm sự và cả những khó khăn mà ít ai biết.

 

Vy Oanh ẩn ý nhắc đến ồn ào đã qua với nữ CEO và háo hức thông báo về sản phẩm mới, CĐM khen hết lời

(Techz.vn) Trước thông báo bất ngờ của ca sĩ Vy Oanh, cư dân mạng không khỏi vui mừng và thích thú.