Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên khiến fan hâm mộ Việt 'nức mũi' khi được báo Thái nhắc tên

 Hoa hậu Thùy Tiên khiến fan hâm mộ Việt 'nức mũi' khi được báo Thái nhắc tên

Mới đây, đêm nhạc world tour BORN PINK của nhóm nhạc nữ thần tượng BLACKPINK đã tổ chức thành công ngoài mong đợi tại Bangkok (Thái Lan). Buổi công diễn với sự tham gia của đông đảo fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới cùng dàn sao nổi tiếng. Đáng chú ý trong số người nổi tiếng “đi quẩy” có Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ngay sau đó, người đẹp đã được báo Thái Lan gọi tên, ca ngợi vẻ đẹp của Thùy Tiên, nàng hậu diện đồ năng động, áo quây trắng cùng quần dài và lớp trang điểm làm nổi bật nhan sắc đẹp không tỳ vết. Bài viết trên trang Entertain có tiêu đề: “Vui ghê, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng đến concert của BLACKPINK, cô ấy siêu xinh”.

Trong bài viết của Entertain có đoạn: “Một điều thú vị khác trong concert của BLACKPINK đó là đây giống như dịp hội ngộ của các nghệ sĩ trong làng giải trí, quay đi quay lại đều thấy người nổi tiếng. Trong đó bao gồm cả Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 – Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Không khí buổi concert được cô nàng đăng tải trên tài khoản Instagram, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú”.

Sau đó, nàng hậu đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh chụp được trong lần "đu idol" này, bài viết nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng và fan hâm mộ. Trang chủ Miss Grand Thailand cũng để lại lời khen cho sự dễ thương của MGI 2021, 2 mỹ nhân của MGT là Namoey Chanaphan và Juthamas Mekseree thi nhau “thả tim”.

Bên cạnh đó, phải điểm tên một số sao Thái đình đám có mặt trong concert của BLACKPINK là Win Metawin, Tongtong Kitsakorn, Mile Phakphum, Dew Jirawat, Tay Tawan, New Thitipoom, Off Jumpol, và các sao Việt như ca sĩ AMEE, á hậu Phương Nhi, vợ chồng Bình An – Phương Nga, ca sĩ Grey D…

 

Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 giữa rừng Sa Pa mùa đông, tưởng chơi trội hóa ra vẫn 'đu trend muộn'

(Techz.vn) Ngọc Trinh diện bikini 1 mảnh khoe trọn body gợi cảm giữa rừng Sa Pa mùa đông.