Giải trí

YG Entertainment thông báo Bang Ye Dam và Mashiho rời nhóm TREASURE

YG Entertainment thông báo Bang Ye Dam và Mashiho rời nhóm TREASURE

Mới đây, người hâm mộ Kpop nói chung và nhóm TREASURE nói riêng đang xôn xao trước thông tin hai thành viên Bang Ye Dam và Mashiro chính thức rời khỏi đội hình của nhóm nhạc nam thần tượng TREASURE khi công ty YG Entertainment bất ngờ đưa ra thông báo về việc này.

Vào ngày 8 tháng 11, công ty YG Entertainment cho biết:

“Xin chào, đây là YG Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn TREASURE MAKER vì tình cảm mà họ đã dành cho TREASURE, và thứ hai là chúng tôi muốn thông báo cho bạn về các kế hoạch quảng bá trong tương lai của TREASURE.

Kể từ hôm nay, TREASURE sẽ tập hợp lại thành 10 thành viên với Hyunsuk, Jihoon, Yoshi, Junkyu, Jaehyuk, Asahi, Doyoung, Haruto, Jeongwoo và Junghwan. Sau một cuộc thảo luận dài và nghiêm túc, hai thành viên Mashiho và Bang Ye Dam đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền.

Mashiho yêu cầu hồi phục đầy đủ do tình trạng sức khỏe của anh ấy, và trong trường hợp của Bang Ye Dam, quyết định này được đưa ra nhằm cung cấp cho anh ấy môi trường thích hợp để anh ấy phát triển như một nhà sản xuất với những đặc điểm riêng biệt và độc đáo.

Chúng tôi biết rằng nhiều người hâm mộ mong muốn được thấy Mashiho và Bang Ye Dam quay trở lại các hoạt động quảng bá, và vì hai thành viên này đã đồng hành cùng TREASURE trong thời gian đầu của nhóm, chúng tôi cũng cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, chúng tôi yêu cầu tất cả các bạn gửi cho Mashiho và Bang Ye Dam những lời động viên và ủng hộ, vì vấn đề này có lẽ là quyết định khó khăn nhất đối với hai người.

YG Entertainment sẽ tiếp tục liên lạc tích cực với TREASURE MAKERS và cố gắng hết sức để hỗ trợ các hoạt động của TREASURE.

Cảm ơn bạn".

Cả Mashiho và Bang Ye Dam đều tạm ngừng hoạt động với TREASURE kể từ tháng 5 năm nay. Khoảng 6 tháng sau, cả hai đã xác nhận rời nhóm. Trong khi đó, nhóm nhạc nam thần tượng TREASURE sẽ tổ chức solo concert "Hello in Seoul" vào cuối tháng này từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 11. 

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh thân thiết bên ‘người tình năm xưa’ của bố mình

(Techz.vn) Nam ca sĩ Mr.Đàm không ngần ngại tiết lộ mối quan hệ giữa mình và người tình năm xưa của bố.

Tag:

sao hàn