Giải trí

Xúc động khi khoảnh khắc tình cảm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường bất ngờ bị đào lại

Xúc động khi khoảnh khắc tình cảm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường bất ngờ bị đào lại

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau 1 đoạn clip cũ ghi lại khoảnh khắc tâm sự đầy xúc động, tình cảm giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi - cố NS Phi Nhung. 

Cụ thể, trong chương trình giao lưu trên kênh trung tâm Thuý Nga hồi năm 2019, Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 đã kể lại cơ duyên gặp gỡ mẹ Phi Nhung: ‘Bữa đó sau khi mà con thi xong, con có cho anh chị ban tổ chức số điện thoại. Không biết mẹ liên lạc sao gọi cho cô con báo ngày mai em xuống rước bé nha chị. Sau đó cô con báo cho con khi con đang đi học thêm. Sáng hôm sau thấy xe mẹ đến đón trước nhà vớt lên trên Sài Gòn luôn’.

 

Đáng chú ý, khi giờ đây xem lại chương trình này, nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến 1 Hồ Văn Cường đầy hoạt bát, nhanh nhảu, thậm chí còn chủ động bày tỏ tình cảm với mẹ nuôi, khác hoàn toàn với 1 Hồ Văn Cường ‘lầm lì ít nói, u buồn’ như hiện tại. 

Trong chương trình đó, Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 không chỉ ngọt ngào nói ‘I love you’ (Con yêu mẹ), mà thậm chí còn làm nũng, ghẹo mẹ nuôi ‘Chị Nhung cho em hun miếng đi’ khiến Phi Nhung bật cười. Khi đó, cố NS Phi Nhung cũng đã ân cần đáp lại: ‘Mẹ chỉ mong con thể hiện tình cảm là học giỏi và hát hay, ngoan trong nhà còn việc thể hiện là hun mẹ thì để mẹ hun con là được rồi’.

Còn nhớ, trong 1 lần trò chuyện với truyền thông trước đây, Hồ Văn Cường cũng từng bộc bạch, bày tỏ sự biết ơn dành cho mẹ nuôi Phi Nhung: ‘Nhờ có mẹ mà cuộc sống của em và gia đình được đầy đủ hơn. Em được mẹ Nhung chu cấp cho đi học đến lớp 12 nên đỡ cho gia đình em phần nào. Khi được mẹ Nhung dẫn đi hát, em được nhiều người yêu thương hơn, được đi nhiều nơi và nhiều người biết đến. Em cũng có thu nhập cho gia đình mình’.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc của 2 mẹ con, nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa bày tỏ sự tiếc nuối cho 1 tình cảm đẹp, đặc biệt là sau hàng loạt lùm xùm chuyện cát-xê kéo dài dai dẳng suốt từ khi Phi Nhung còn mạnh khỏe cho đến tận giờ đây, khi mà giọng ca Bông điên điển đã hóa mây gió về với thế giới bên kia.

 

Phương Mỹ Chi lần đầu tiết lộ việc bị cô lập, khinh thường khi đi học, lý do làm ai nấy đều xót xa

(Techz.vn) Dấn thân vào showbiz từ khi còn nhỏ, ca sĩ Phương Mỹ Chi cũng không tránh khỏi những giây phút yếu mềm khi bị bạn bè dè bỉu, coi khinh khi học ở trường quốc tế.