Giải trí

Giữa tin đồn mỉa mai Sam làm nghề nhạy cảm, Nathan Lee lên tiếng cực gắt, nhận xét thẳng về hậu bối

Giữa tin đồn mỉa mai Sam làm nghề nhạy cảm, Nathan Lee lên tiếng cực gắt, nhận xét thẳng về hậu bối

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn "ông hoàng triệu đô" Nathan Lee đã dùng những lời lẽ kém duyên để mỉa mai Sam. Cụ thể, dưới link bài báo so sánh biệt thự của ca sĩ Lệ Quyên, Nathan Lee và Sam, ông hoàng triệu đô đã âm thầm để lại một bình luận sâu cay.

“Đẳng cấp không phải cái nhà mà do cái Não! So sánh thằng thạc sĩ với con 4 có kỳ lắm không?”, Nathan Lee đáp trả. Ngay lập tức, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bởi những tin đồn không hay trước đó về Sam. Thậm chí, netizen còn rủ nhau tìm bài viết của Nathan Lee để biết thêm thông tin chi tiết về sự việc trên.

Bị mang tiếng nói xấu người đẹp, Nathan Lee đã chính thức lên tiếng khẳng định thông tin trên chỉ là lời bịa đặt, tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Theo đó, anh cho biết, bản thân nói về việc khác nhưng lại bị kẻ xấu lợi dụng, cắt ghép ác ý. Trước đó, anh không hề biết đến Sam và cũng chưa từng làm việc chung với cô nàng. Trong phần phản hồi của mình, Nathan Lee không chỉ chúc Sam mạnh giỏi mà còn hết lời khen ngợi nhan sắc của người đẹp.

Được biết, thời gian qua, ‘ông hoàng triệu đô’ thường xuyên bị ném đá dữ dội vì những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ngoài những vấn đề nhức nhối trong xã hội, anh cũng liên tục đưa ra ý kiến, bàn luận cực gắt về những ồn ào trong giới showbiz. Chính vì thế, khán giả và người hâm mộ thường có ác cảm và không ưa gì nam ca sĩ.

Trước đó, Sam từng khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe khối tài sản khủng ở tuổi 27. Không chỉ là ‘tay chơi’ đồ hiệu thứ thiệt, nữ MC còn sở hữu một căn hộ khang trang ở Quận 7 và nhiều chiếc ‘xế hộp’ bạc tỷ. Những tài sản mà cô có được ở thời điểm hiện tại không chỉ được chắt chiu khi hoạt động nghệ thuật. Năm 16 tuổi, Sam đã bắt đầu kinh doanh, việc làm ăn thuận lợi nên cô cũng tiết kiệm được một khoản kha khá.

Hiện tại, nút thắt trong mối quan hệ và những tin đồn giữa Nathan Lee và Sam đã được xóa bỏ. Qua những chia sẻ trên, có thể thấy, Nathan Lee hoàn toàn không liên quan tới tin đồn dùng lời lẽ ác ý để chỉ trích, mỉa mai Sam.

 

Bị nữ CEO Đại Nam 'cấm cửa', tố ăn chặn từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn tiếp tục kêu gọi quyên góp

(Techz.vn) Mặc kệ những thị phi xoay quanh việc làm thiện nguyện, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn tiếp tục kêu gọi quyên góp.