Giải trí

Xuất hiện trong clip đánh bạc ở Vĩnh Long, NSƯT Kim Tử Long cay đắng nói 1 câu đầy chua xót

Xuất hiện trong clip đánh bạc ở Vĩnh Long, NSƯT Kim Tử Long cay đắng nói 1 câu đầy chua xót

Vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ tràn làn nhiều clip với tiêu đề nghệ sĩ Kim Tử Long bị bắt vì tham gia sòng bạc, khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng và hoang mang. Không để sự việc lan rộng, “ông hoàng cải lương” đã có lời giải thích trên kênh YouTube của mình.

Kim Tử Long cho biết clip anh có mặt tại sòng bạc ở Vĩnh Long là đã từ rất lâu và được minh oan được một thời gian. Vậy mà, đến nay vẫn bị nhiều YouTuber đưa tin để kiếm tiền.

“Tôi mong các Youtuber có đưa tin về tôi thì đưa tin mới, đừng đưa tin cũ nữa. Chuyện tôi bị vướng vào cờ bạc ở Vĩnh Long là một sự vô tình chứ không phải cố ý. Tòa án Vĩnh Long cũng ra văn bản nhận định tôi vô tình, không có tội gì hết nên được miễn hình phạt. Giấy tờ tôi vẫn còn đây.

Vậy mà mọi người lại giật lên là tôi bị bắt, không đề ngày tháng là từ bao giờ. Như vậy rất tội cho tôi. Tôi rất buồn, rất đau. Tôi không hiểu sao người ta có thể làm như vậy với tôi để kiếm tiền trên Youtube, quá tàn nhẫn với tôi. Tôi buồn lắm”, Kim Tử Long cay đắng nói.

Nam nghệ sĩ cũng giải thích thêm về vụ việc trên. Với tin tin đồn bị bắt vì cờ bạc ở Vĩnh Long, NSƯT Kim Tử Long đã được tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Long kết luận rằng vô tội sau khi điều tra. Anh cho biết: “Tôi chỉ đi hát đám cưới và vô tình có mặt trong điểm đánh bài tại tiệc cưới đó. Họ đã phán quyết tôi vô tội và không phải chịu hình phạt gì hết. Tôi cũng không phải đóng dù chỉ một ngàn tiền phạt hành chính, chứ đừng nói gì tiền án này nọ như người ta nói”.

Kim Tử Long cũng mong rằng sẽ không bị đào bơi chuyện quá khứ nữa, điều nay gây ảnh hưởng không chỉ đến anh mà còn đến gia đình, người thân hiện tại.

“Tôi mong rằng mọi người đừng đào bới lại nữa. Đó là câu chuyện hết sức xa xôi rồi, từ năm 2013 gì đó. Tự nhiên giờ người ta khui lại rồi không đề ngày tháng gì, cứ tung lên là Kim Tử Long bị bắt trong sòng bạc. Ai hiểu tôi, thương tôi thì không nói gì, còn những người không hiểu thì người ta nghĩ về tôi như thế nào đây?

…Sống nay chết mai, nên hãy sống tử tế, đừng gieo tiếng ác cho người khác, phải tội lắm. Mọi người thấy người ta làm phước làm thiện, không ủng hộ, không động viên, không làm theo thì thôi, cũng đừng dùng lời lẽ chua chát, tục tĩu để chửi bới, nhục mạ người ta. Điều đó là rất nhẫn tâm.

Có thể cách nói, cách làm của họ không được vừa lòng một số người, nhưng họ có cái tâm làm từ thiện thật, giúp đỡ biết bao nhiêu hoàn cảnh thì đừng dùng lời lẽ thiếu văn hóa để miệt thị họ”.

“Ông hoàng cải lương” cũng mong khán giả hãy thông cảm cho những nghệ sĩ, đừng vô cơ chỉ trích hay tin những lời thêu dệt trên mạng xã hội. Cuối clip, nam danh ca bộc bạch: “Tôi mong đại dịch này qua mau, cầu trời phật cho nghệ sĩ vượt qua được những lời đàm tiếu, thị phi. Tôi khuyên mọi người sống lạc quan, yêu đời, còn gia đình tôi sẽ mãi mãi sống chân thành, yêu thương cộng đồng. Tôi xin lỗi nếu đã làm các bạn không vui”.

 

Tin nóng trưa 1/8: NSND Hồng Vân bàng hoàng nhận tin tang sự, lộ mức thu nhập của Hoài Linh hiện nay

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 1/8. NSND Hồng Vân bủn rủn chân tay, Phi Phụng và cả showbiz Việt bàng hoàng nhận tin dữ từ nam nghệ sĩ gạo cội. Hé lộ mức thu nhập của Hoài Linh hiện tại hậu ồn ào từ thiện khiến CĐM xôn xao.