Giải trí

Giáng My bủn rủn chân tay, Vũ Ngọc Đãng và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự từ đàn em thân thiết

Giáng My bủn rủn chân tay, Vũ Ngọc Đãng và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự từ đàn em thân thiết

Những ngày, showbiz Việt liên tiếp đón nhận tin buồn từ nhiều người thân các sao đột ngột qua đời. Cách đây ít giờ, NTK Mai Phương Trang cũng bất ngờ thông báo tin bố ruột đã ra đi mãi mãi khiến sao Việt và khán giả vô cùng bàng hoàng.

Cụ thể, cô thay ảnh đại diện sang màu đen và đau buồn viết: “Bố ơi, con mất bố thật rồi. Bố ra đi thanh thản”.

Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả đã vô cùng bàng hoàng và gửi lời chia buồn đến nữ thiết kế. Trong đó, hoa hậu Giáng My, ca sĩ Vũ Hà đã gửi lời chia buồn đến đàn em thân thiết. Quách Tuấn Du hết lời động viên đồng nghiệp: “Anh biết đây là cú sốc lớn, mong em bình tỉnh cố gắng vượt qua. Chia buồn cùng em”.

Bên cạnh đó, hàng loạt sao Việt như ca sĩ Việt Quang, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Quang Hà, Bằng Cường,… cũng bàng hoàng khi nhận thông tin và gửi lời chia buồn đến đồng nghiệp.

Mai Phương Trang là cái tên rất nổi tiếng cả trong kinh doanh lẫn lĩnh vực giải trí. Cô từng vượt qua hàng trăm ứng viên nặng ký để đăng quang ngôi vị Á hậu 1 một cuộc thi sắc đẹp danh tiếng tại Nhật Bản năm 2016 và nhanh chóng trở thành cái tên đầy thu hút ở các sự kiện. Cô còn được biết đến là nữ doanh nhân thành công bậc nhất với thương hiệu thời trang Mai Phương Trang Fashion.

Mai Phương Trang được biết đến có mối quan hệ thân thiết với loạt sao Việt. Rất nhiều chương trình mà NTK này tổ chức đều có sự tham gia của đông đảo sao Việt nổi tiếng tham dự. Mong rằng NTK Mai Phương Trang có thể vượt qua nỗi đau mất người thân này!

 

Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn báo tin dữ, cả showbiz và khán giả xót xa chia buồn

(Techz.vn) Vừa chưa nguôi ngoai nỗi đau mất mẹ, con trai “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn lại rụng rời chân tay báo tin tang sự, cả showbiz và khán giả bàng hoàng chia buồn.