Giải trí

Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn báo tin dữ, cả showbiz và khán giả xót xa chia buồn

Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn báo tin dữ, cả showbiz và khán giả xót xa chia buồn

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Quách Tuấn Du – con trai nuôi của danh ca Ngọc Sơn bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn bã. Cụ thể, anh cho biết bố của một người bạn thân đã qua đời vì Covid-19. “Bố của cô em gái chơi chung vừa qua đời vì Covid khi bệnh viên quá tải không kịp cấp cứu. Mọi người ơi hết sức cẩn thận… Chia buồn cùng em và gia đình", Quách Tuấn Du đau lòng cho biết.

Dưới bài đăng, một số nghệ sĩ đã vô cùng bàng hoàng khi biết thông tin trên. Bên cạnh đó, khán giả cũng đau lòng và liên tục gửi lời chia buồn đến người bạn của Quách Tuấn Du.

“Xin chia buồn cùng gia đình em gái”

“Xin chia buồn cùng gia đình em gái Cầu nguyện xin Phật gia hộ cho ông được siêu thoát về cõi an lành”

“Chia buồn cùng gia đình em”

“Anh cũng cẩn thận nhé, bảo trọng!!”

“Tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng. Chia buồn cùng gia đình”

Trước đó, Quách Tuấn Du cũng vô cùng đau lòng khi thông báo mẹ ruột danh ca Ngọc Sơn cũng không thể qua khỏi vì lâm bệnh nặng. Anh kìm nén nỗi buồn và viết: “Nội ơi, Nội đã mạnh mẽ và kiên cường lắm rồi bây giờ đến lúc Nội đuợc ngủ thật ngon không còn phải đau đớn gì nữa nha. Chúng con Con nhớ Nội”.

Mới đây, chia sẻ với báo Vietnamnet, con nuôi của Ngọc Sơn – Quách Tuấn Du còn tiết lộ thêm tình trạng đáng lo ngại của nam ca sĩ trong khu cách ly.

Quách Tuấn Du nghẹn ngào: “Người đau khổ nhất là ba Ngọc Sơn. Ba buồn, sốc và day dứt trong bất lực. Ba hầu như không muốn nghe cuộc gọi nào cả mà có nghe cũng không biết nói gì. Hiện tại ba chưa ổn hơn chút nào. Nội theo ba quán xuyến mọi công việc ca hát đã 30 năm nay rồi, chỉ 5 năm nay do đau bệnh, sức khỏe yếu nội mới phải buông tay thôi. Một người yêu mẹ như thế nhưng mẹ mất khi đang ở trong khu cách ly thì thật sự là vô cùng thương”.

 

Tin nóng trưa 1/8: NSND Hồng Vân bàng hoàng nhận tin tang sự, lộ mức thu nhập của Hoài Linh hiện nay

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 1/8. NSND Hồng Vân bủn rủn chân tay, Phi Phụng và cả showbiz Việt bàng hoàng nhận tin dữ từ nam nghệ sĩ gạo cội. Hé lộ mức thu nhập của Hoài Linh hiện tại hậu ồn ào từ thiện khiến CĐM xôn xao.