Giải trí

Lộ mức thu nhập của Hoài Linh hậu ồn ào từ thiện, sự nghiệp tuột dốc không phanh khiến CĐM xôn xao

Lộ mức thu nhập của Hoài Linh hậu ồn ào từ thiện, sự nghiệp tuột dốc không phanh khiến CĐM xôn xao

Mới đây, trang Socialblade đã thống kế số liệu trên kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh đang “tuột dốc không phanh” cả về lượng người theo dõi và đăng kí.

Cụ thể, trong 30 ngày gần đây, kênh Youtube của Hoài Linh đã giảm 10.000 người đăng ký (150%); lượt xem video cũng giảm tới hơn 94%, xuống còn hơn 215.515. Tính đến ngày 30/7, lượt theo dõi trên trang TikTok của Hoài Linh cũng đã giảm xuống còn 4,2 triệu.

Qua đó, mức thu nhập của nam danh hài cũng bị giảm khá nhiều. Nếu tính theo số liệu hiện tại thì 30 ngày qua, kênh YouTube của nam nghệ sĩ chỉ kiếm được về từ 65 – 862 USD (Khoảng từ 1,5 – 19,5 triệu đồng) mỗi tháng, khoảng 647 USD - 10.300 USD (gần 15 triệu đồng - hơn 235 triệu đồng) mỗi năm từ kênh YouTube cá nhân.

Nói về nguyên nhân các trang cá nhân của Hoài Linh bị giảm truy cập được cho là do nam nghệ sĩ đã “đóng băng” hoạt động của mình trên tất cả các phương tiện truyền thông. Sau những ồn ào về chuyện từ thiện, Hoài Linh đã không sản xuất thêm bất kì video nào, dẫn đến lượng view cũng “tụt dốc”.

Sau video gần nhất được đăng tải trên trang Facebook vào ngày 5-6 nhằm lên tiếng giải thích về khoản tiền 14 tỉ đồng từ thiện, Hoài Linh không đăng tải bất cứ hoạt động nào trên cả ba nền tảng TikTok, Facebook và YouTube.

Nhiều người cũng cho rằng, sau những ồn ào thời gian qua, không ít khán giả đã hủy theo dõi kênh của nam nghệ sĩ này.

Trước đó, Hoài Linh chỉ mất đến 3 tháng để đạt 1 triệu người đăng ký kênh, nhận nút vàng YouTube. Các clip của nam danh hài chủ yếu là về cuộc sống thường ngày như làm vườn ở nhà thờ Tổ, trò chuyện giao lưu với khán giả.

Trên mạng xã hội TikTok, theo Saostar thống kê, Hoài Linh từng đạt mốc 3 triệu lượt theo dõi chỉ trong 3 ngày. Đây là một kỷ lục mà hiếm có nghệ sĩ nào ở Việt Nam có thể đạt được. Tính đến đầu tháng 5/2021, kênh TikTok của Hoài Linh đạt mốc 4,3 triệu lượt theo dõi.

Với tình hình như hiện tại, Hoài Linh sẽ rất khó khăn để quay trở lại “đường đua” các kênh truyền thông như trước. Nhiều người cũng lo ngại rằng thu nhập của nam danh hài sẽ còn tiếp tục giảm.

 

NSND Hồng Vân bủn rủn chân tay, Phi Phụng và cả showbiz xót xa nhận tin dữ từ nam nghệ sĩ gạo cội

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ Việt như NSND Hồng Vân, Phi Phụng,.. bủn rủn chân tay nhận tin dữ từ nam nghệ sĩ gạo cội. Khán giả cũng đau buồn gửi lời chia buồn.