Giải trí

Tin nóng nhất 1/8: Thân Thúy Hà bủn rủn chân tay báo tin tang sự, Hiếu Hiền và cả showbiz bàng hoàng

Tin nóng nhất 1/8: Thân Thúy Hà bủn rủn chân tay báo tin tang sự, Hiếu Hiền và cả showbiz bàng hoàng

Thân Thúy Hà bủn rủn tay chân báo tin tang sự, Hiếu Hiền và cả showbiz bàng hoàng, xót xa

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân diễn viên Thân Thúy Hà nghẹn ngào thông báo tin tang sự. Nữ diễn viên xót xa viết: “Bố yên nghỉ, Nghệ sĩ Hữu Thành”. Ngay sau khi chia sẻ bài viết, đông đảo đồng nghiệp và bạn bè vô cùng xót xa trước sự ra đi của nam diễn viên gạo cội. 

Xem chi tiết tại đây

Lộ mức thu nhập của Hoài Linh hậu ồn ào từ thiện, sự nghiệp tuột dốc không phanh khiến CĐM xôn xao

Cụ thể, trong 30 ngày gần đây, kênh Youtube của Hoài Linh đã giảm 10.000 người đăng ký (150%); lượt xem video cũng giảm tới hơn 94%, xuống còn hơn 215.515. Tính đến ngày 30/7, lượt theo dõi trên trang TikTok của Hoài Linh cũng đã giảm xuống còn 4,2 triệu.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh mặc váy hai dây, cặp ‘gò bồng đảo’ cùng nhan sắc U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây (31/7), Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây “thương nhớ” khi đăng tải loạt hình ảnh quyến rũ. Cụ thể, nữ diễn viên mặc một chiếc váy 2 dây màu vàng bó sát, khoe vóc dáng không một chút mỡ thừa. Bên cạnh đó, phần thiết kế cổ váy còn tôn lên vòng 1 căng tràn khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Xem chi tiết tại đây

‘Vén màn’ cuộc sống hôn nhân Hà Hồ - Kim Lý, CĐM lập tức so sánh với vợ chồng Cường Đô la

Hai tuần qua, vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã dọn về biệt thự mới và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên các con Subeo, Lisa và Leon. Qua đó, đời tư hôn nhân của đôi vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Việt cũng được tiết lộ.

Xem chi tiết tại đây

CLB Hà Nội lên tiếng về chấn thương của trụ cột ĐT Việt Nam, HLV Park 'nín thở' chờ kết luận

Sau khi trở lại tập trung cùng CLB Hà Nội vào đầu tháng 7, Đoàn Văn Hậu liên tục phải tập riêng và có những thông tin cho rằng anh đã tái phát chấn thương quá vội vàng trở lại thi đấu. Văn Hậu chơi cả 3 trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, nhưng chỉ thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận đấu thứ 2 với Malaysia.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 1/8: NSND Hồng Vân bàng hoàng nhận tin tang sự, lộ mức thu nhập của Hoài Linh hiện nay

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 1/8. NSND Hồng Vân bủn rủn chân tay, Phi Phụng và cả showbiz Việt bàng hoàng nhận tin dữ từ nam nghệ sĩ gạo cội. Hé lộ mức thu nhập của Hoài Linh hiện tại hậu ồn ào từ thiện khiến CĐM xôn xao.