Giải trí

Clip vòng 1 Ngọc Trinh 'bốc hơi', lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng tuổi 32 gây ngỡ ngàng

Clip vòng 1 Ngọc Trinh 'bốc hơi', lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng tuổi 32 gây ngỡ ngàng

Trong giới showbiz thị phi và ồn ào, người ta luôn hoài nghi về tình bạn bởi đã có nhiều đôi bạn đã "đường ai nấy đi". Thế nhưng, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại là ngoại lệ khi có tình bạn bền bỉ trong suốt 17 năm và chính anh chàng đã phát hiện tài năng cũng như trở thành bàn đạp cho đàn em bước chân vào hoạt động showbiz. 

Xuat-hien-clip-vong-1-ngoc-trinh-phang-li-chi-che-co-the-bang-nhung-vien-da-nho-khien-cdm-do-mat
Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh

Cho đến hiện tại, cả hai vẫn luôn đồng hành trong mọi sự kiện lớn nhỏ dù là trong công việc hay cuộc sống đời thường. Thậm chí, Ngọc Trinh cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm và thể hiện những cử chỉ thân mật với "ông trùm làng chân dài". Có thể nói, Vũ Khắc Tiệp là người đàn ông duy nhất trong showbiz mà "nữ hoàng nội y" có thể "da kề da" gần đến vậy.

Trên mạng xã hội, cặp đôi luôn xuất hiện "như hình với bóng" và lần nào cũng khiến cư dân mạng phải dậy sóng. Vừa qua, bộ ảnh kỷ niệm 17 năm tình bạn của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp tại Đà Lạt cũng đã gây bão trên khắp các diễn đàn mạng bởi quá đẹp đôi.

Mới đây nhất, sáng ngày 23/4, dân tình bỗng "rần rần" khi "ông bầu" đăng tải đoạn clip mới nhất của chân dài gốc Trà Vinh. Lần này, "gà cưng Vũ Khắc Tiệp" đã chiếm trọn spotlight khi khoe body "chuẩn không cần chỉnh" với làn da trắng không tì vết. Lựa chọn bộ trang phục vừa táo bạo, vừa độc đáo, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không thể rời mắt bởi sắc vóc gợi cảm lại vô cùng nóng bỏng.

Trong đoạn clip, cô nàng không chỉ khẳng định đẳng cấp "nữ hoàng nội y" khi diện trang phục thiếu vải mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế đính đá cầu kì. Đặc biệt, với layout makeup đậm cùng phụ kiện sang chảnh, Ngọc Trinh trở nên "nổi bần bật" với nét đẹp quyến rũ. Có thể nói, cư dân mạng đã được phen "xịt máu mũi" khi ngắm trọn body nuột nà cùng thần thái hút hồn của người đẹp.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với gần 7.000 lượt xem chỉ sau vài giờ. Đặc biệt, ai nấy đều trầm trồ và không ngớt lời tán dương, thậm chí Vũ Khắc Tiệp cũng phải "mắt tròn mắt dẹt" trước body đẹp nức nở của đàn em:

"Đẹp lắm chị, chúc chị thành công"

"Thần thái, body ngút ngàn luôn. Đúng là không ai đẹp như chị tôi"

"Bộ đồ xuất sắc luôn, quá ấn tượng",...

Được biết, đây là đoạn clip hậu trường trong buổi chụp ảnh sản phẩm cho thương hiệu Venus's Secret. Đây cũng là thương hiệu do Ngọc Trinh làm Founder và hứa hẹn là dự án bùng nổ sẽ đem đến cho người hâm mộ vô số điều bất ngờ.

 

Phía ê kíp Ngọc Trinh chính thức lên tiếng sau khi Nathan Lee khởi kiện và đòi bồi thường 30 tỷ

(Techz.vn) Sau khi Nathan Lee livestream tuyên bố sẽ khởi kiện ê kíp Ngọc Trinh 30 tỷ, quản lý của “Nữ hoàng nội y” đã chính thức lên tiếng phản hồi.