Giải trí

Phía ê kíp Ngọc Trinh chính thức lên tiếng sau khi Nathan Lee khởi kiện và đòi bồi thường 30 tỷ

Phía ê kíp Ngọc Trinh chính thức lên tiếng sau khi Nathan Lee khởi kiện và đòi bồi thường 30 tỷ

Vào 11 giờ trưa ngày 23/4, Nathan Lee phát trực tiếp trên Facebook cá nhân, thu hút hơn 10 nghìn người theo dõi. Điểm đáng chú ý là nam ca sĩ đã mời hai luật sư đến để chỉ ra những sai phạm của Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn. Cụ thể, anh cho biết:

“Hôm nay, anh công bố chính thức khởi kiện ê kíp Ngọc Trinh số tiền 30 tỷ vì những gì họ đã gây ra cho anh trong thời gian vừa qua. Kể ca Cao Thái Sơn, anh cũng chính thức kiện em vì hành động thóa mạ, nhục mạ anh. Anh có bằng chứng, nhân chứng cho rất nhiều xấu xa em đã làm. Em là 1 thằng trai bao rẻ tiền, em lấy tiền người khác đi xây nhà. Em phạm pháp bên đất Việt và trên cả Mỹ. Thậm chí, ngày mai thông tin sẽ ra cả thế giới. Sự tôn trọng duy nhất anh dành cho em là em cùng gốc gác với anh”.

Luật sư được Nathan Lee mời đến cũng trình bày rõ sự việc rằng:

"Ngày 30/3, Ngọc Trinh mất cắp tài sản và ngày 31/3 anh Nathan Lee đăng một status không liên quan nhưng phía ê kíp của cô đã có những phát ngôn đụng chạm đến anh Nathan Lee. Tiếp tục đến ngày 2/4, anh Nathan Lee đăng 1 dòng trạng thái không hề chỉ đích danh ai nhưng anh Cao Thái Sơn từ Mỹ đã đăng tin xúc phạm, vu khống gây ảnh hưởng đến tinh thần, công việc của anh Nathan Lee. Trước sự việc trên, chúng tôi đang xem xét sự việc để kiến nghị lên cơ quan chức năng để xử lý vụ việc thỏa đáng”.

Phia-e-kip-ngoc-trinh-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-nathan-lee-khoi-kien-va-doi-boi-thuong-30-ty
Hình ảnh được cắt ra từ livestream của Nathan Lee

Về phía ê kíp Ngọc Trinh, quản lý của cô là Nguyễn Minh Phương đã có phản hồi rằng: “Thật sự những ngày này chị và cả Ngọc Trinh cũng như ê-kíp rất là bận không có quan tâm đến mấy chuyện này, còn thông tin Nathan Lee kiện gì đó chị chưa nghe nói mà thôi kệ đi chứ giờ chị bận quá không có thời gian quan tâm thiệt”.

Phia-e-kip-ngoc-trinh-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-nathan-lee-khoi-kien-va-doi-boi-thuong-30-ty
Nguyễn Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh

Riêng “Nữ hoàng nội y”, cô vẫn giữ im lặng trong suốt những ngày qua dù cho Nathan Lee liên tục livestream chỉ trích, thóa mạ. Trái với sự gay gắt của nam ca sĩ, Ngọc Trinh vẫn làm việc bình thường và còn tích cực chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp, cuốn hút trên Facebook, thể hiện rõ thái độ “không quan tâm” tới thị phi đang bủa vây.

Cho đến hiện tại, Nathan Lee vẫn đang phát trực tiếp nhắc tên Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn liên tục khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Có thể thấy, dù Ngọc Trinh không lên tiếng đáp trả nhưng drama trên vẫn trở thành chủ đề nóng được khán giả quan tâm và bàn luận liên tục.

 

Chụp lén Mỹ Tâm ở TP Hồ Chí Minh bằng camera thường,lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những khoảnh khắc Mỹ Tâm cùng ê kíp chuẩn bị cho buổi liveshow Tri Âm tại TP Hồ Chí Minh đã được lưu giữ lại trên Facebook, thu hút sự quan tâm của khán giả.