Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên mạnh dạn vén áo, cởi bung cúc quần, khoe thân hình nóng bỏng ‘ăn đứt’ Ngọc Trinh

Hoa hậu Kỳ Duyên mạnh dạn vén áo, cởi bung cúc quần, khoe thân hình nóng bỏng ‘ăn đứt’ Ngọc Trinh

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi, Kỳ Duyên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Chỉ sau một đêm, tên của cô bỗng trở thành từ khóa cực “hot” được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Cũng thời điểm này, cô nàng bắt đầu bước chân vào hoạt động showbiz. 

Hoa-hau-ky-duyen-manh-dan-ven-ao-coi-bung-cuc-quan-khoe-than-hinh-nong-bong-an-dut-ngoc-trinh
Vẻ ngoài ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ của hoa hậu Kỳ Duyên

Thế nhưng, nhan sắc của nàng hậu đã nhận về vô số tranh cãi và những tai tiếng cũng liên tục ập đến. Từ việc vô lễ với bố mẹ, nghi vấn làm màu khi đi từ thiện và đỉnh điểm là loạt hình ảnh cô sử dụng chất kích thích. Có thể nói, Kỳ Duyên liên tiếp dính loạt bê bối khiến công chúng phẫn nộ tới mức đòi tẩy chay, yêu cầu tước vương miện.

Đáng nói, Kỳ Duyên đã “lột xác” để thoát được mác hoa hậu thị phi, đặc biệt từ khi cô tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Người đẹp gốc Nam Định mang tới hình ảnh tích cực, trưởng thành và mạnh mẽ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2014 là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng.

Hoa-hau-ky-duyen-manh-dan-ven-ao-coi-bung-cuc-quan-khoe-than-hinh-nong-bong-an-dut-ngoc-trinh
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Mới đây nhất, chiều ngày 22/4, cô nàng đã "đốt mắt" người hâm mộ khi tung những bức ảnh mới nhất khoe vóc dáng chuẩn "hoa hậu". Trong loạt ảnh, Kỳ Duyên diện áo phông cùng quần jeans vô cùng năng động, cá tính. 

Hoa-hau-ky-duyen-manh-dan-ven-ao-coi-bung-cuc-quan-khoe-than-hinh-nong-bong-an-dut-ngoc-trinh-3
Hoa-hau-ky-duyen-manh-dan-ven-ao-coi-bung-cuc-quan-khoe-than-hinh-nong-bong-an-dut-ngoc-trinh-4
Hoa-hau-ky-duyen-manh-dan-ven-ao-coi-bung-cuc-quan-khoe-than-hinh-nong-bong-an-dut-ngoc-trinh-5
Hoa-hau-ky-duyen-manh-dan-ven-ao-coi-bung-cuc-quan-khoe-than-hinh-nong-bong-an-dut-ngoc-trinh-6
Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên trên Facbook ngày 22/4

Đáng nói, Hoa hậu Việt Nam mạnh dạn vén áo, thậm chí cởi bung cúc quần khoe vòng eo "con kiến" đáng mơ ước. Có thể thấy, người đẹp sinh năm 1996 sở hữu cơ bụng phẳng lì, săn chắc không chút mỡ thừa. 

Cụ thể, cô đăng tải những bức ảnh thả dáng bên bờ biển kèm chia sẻ: "Tháng 4 là lời nói thật của em. Nên em đi biển thật nè mọi người. Hôm nay là sinh nhật ai ấy nhở". Động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng liên tục. 

Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước sắc vóc quyến rũ của Kỳ Duyên:

"Mê 2 chị đẹp quá á"

"Idol xinh quá"

"Xuất sắc em ơi",...

Sau hơn 7 năm đăng quang, Kỳ Duyên không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà gu thời trang của cô nàng cũng vô cùng ấn tượng. Có lẽ, chính bởi nỗ lực hoàn thiện bản thân mà cô dần lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng và ngày càng được yêu mến.

 

Chụp lén Mỹ Tâm ở TP Hồ Chí Minh bằng camera thường,lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những khoảnh khắc Mỹ Tâm cùng ê kíp chuẩn bị cho buổi liveshow Tri Âm tại TP Hồ Chí Minh đã được lưu giữ lại trên Facebook, thu hút sự quan tâm của khán giả.