Giải trí

Khoe ảnh mặt mộc tuổi 38, Lý Nhã Kỳ chứng minh ‘nhan sắc không tuổi’ ngang ngửa Hồ Ngọc Hà

Khoe ảnh mặt mộc tuổi 38, Lý Nhã Kỳ chứng minh ‘nhan sắc không tuổi’ ngang ngửa Hồ Ngọc Hà

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tay trong bộ phim Kiều nữ và đại gia, Lý Nhã Kỳ đã tự mình mở rộng cánh cửa đến với nghệ thuật và tham gia rất nhiều bộ phim như: Gió nghịch mùa, Chiếc giường chia đôi, Tình yêu còn mãi,... Thế nhưng, tên tuổi của cô vẫn nhạt nhòa và chưa tạo được tiếng vang. Cho đến năm 2011, cái tên Lý Nhã Kỳ mới thực sự được khán giả biết đến khi trở thành Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam khi mới 29 tuổi.

Khoe-anh-mat-moc-tuoi-38-ly-nha-ky-chung-minh-nhan-sac-khong-tuoi-ngang-ngua-ho-ngoc-ha
Vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 38

Đáng nói, người đẹp đã có sự thay đổi ngoạn mục khi chuyển hướng sang kinh doanh và nhanh chóng trở thành nữ doanh nhân đình đám. Từ một diễn viên ít được biết đến, sinh ra trong một gia đình kinh tế tầm trung, Lý Nhã Kỳ đã vươn lên thành "quý cô trăm tỷ" sở hữu khối tài sản khiến nhiều người choáng ngợp.

Cũng từ khi tập trung cho hoạt động kinh doanh, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện vô cùng ấn tượng trong hình ảnh sang chảnh, thần thái hút hồn với trang phục và phụ kiện tiền tỷ. Có thể nói, nữ doanh nhân luôn chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Khoe-anh-mat-moc-tuoi-38-ly-nha-ky-chung-minh-nhan-sac-khong-tuoi-ngang-ngua-ho-ngoc-ha
"Bà hoàng kim cương" liên tục thay đổi style để làm mới bản thân mỗi ngày

Mới đây nhất, tối ngày 10/3, "đại gia kim cương" đã "chuốc say" mọi ánh nhìn khi khoe loạt ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Trong những bức ảnh, cô nàng chỉ tô son nhẹ nhàng cũng đủ khiến dân tình phải mê mẩn bởi vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa dịu dàng. Không chỉ vậy, làn da trắng sứ luôn mịn màng, căng bóng của cô cũng là ao ước của không ít người. Đặc biệt, cánh mày râu đều "đổ gục" trước cách tạo dáng e thẹn mà không kém phần dễ thương của Lý Nhã Kỳ.

Khoe-anh-mat-moc-tuoi-38-ly-nha-ky-chung-minh-nhan-sac-khong-tuoi-ngang-ngua-ho-ngoc-ha
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ ngày 21/4

Đáng nói, Đại sứ du lịch 2011 cũng khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi tiết lộ về dự án mới mà cô đang ấp ủ. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Đói bụng hoa mắt chóng mặt chỉ vì đang lao đầu lao cổ vào xây cho xong Lynk Tower. Đây là dự án xây dựng của năm nay nên lại  tiếp tục dành tuổi thanh xuân xây công trình mới".

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng úp mở về việc đang trong quá trình xây dựng công trình mới khi chia sẻ rằng "Dành hết tuổi thanh xuân đi xây nhà". Quả không ngoa khi nói nữ diễn viên 8x là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. 

Được biết, hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang giữ vai trò chủ tịch của Lynk Group và chắc hẳn dự án mới này sẽ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh của người đẹp sinh năm 1982.

 

Quay lén Lý Nhã Kỳ ở đường phố bằng camera thường, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đoạn clip quay lén Lý Nhã Kỳ ngoài đời thực được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp, dễ thương.