Giải trí

Chụp lén Mỹ Tâm ở TP Hồ Chí Minh bằng camera thường,lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

Chụp lén Mỹ Tâm ở TP Hồ Chí Minh bằng camera thường,lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt với loạt bài hit như: Ước gì, Như một giấc mơ, Chuyện như chưa bắt đầu, Đừng hỏi em, Người hãy quên em đi, Đúng cũng thành sai,… Với giọng ca được ví như “họa mi” cùng vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng, nữ ca sĩ ngày càng chiếm trọn được trái tim của khán giả ở mọi lứa tuổi.

Chup-len-my-tam-o-tp-ho-chi-minh-bang-camera-thuong-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang
Diện mạo ngày càng xinh đẹp, quyến rũ của Mỹ Tâm

Trong suốt 22 năm tham gia nghệ thuật, Mỹ Tâm chưa một lần có drama, trái lại tên tuổi của cô luôn được nhắc đến với những sự kiện tốt đẹp như làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, người đẹp còn có lối sống vô cùng giản dị, chuẩn mực, nhận được vô vàn lời khen và sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm đang trong quá trình chuẩn bị cho liveshow Tri Âm tại Hồ Chí Minh. Trên Facebook, cô liên tục cập nhật những hình ảnh hậu trường khoe nhan sắc “không tuổi” khiến fans hâm mộ vô cùng thích thú.

Chup-len-my-tam-o-tp-ho-chi-minh-bang-camera-thuong-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang-2
Chup-len-my-tam-o-tp-ho-chi-minh-bang-camera-thuong-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang-3
Chup-len-my-tam-o-tp-ho-chi-minh-bang-camera-thuong-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang-4
Chup-len-my-tam-o-tp-ho-chi-minh-bang-camera-thuong-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang-5
Chup-len-my-tam-o-tp-ho-chi-minh-bang-camera-thuong-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang-6
Chup-len-my-tam-o-tp-ho-chi-minh-bang-camera-thuong-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang-7
Hình ảnh Mỹ Tâm được ê kíp chụp lén ở TP Hồ Chí Minh

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng “họa mi tóc nâu” vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, với số đo ba vòng chuẩn cùng diện mạo trẻ trung, rạng rỡ. Chia sẻ về bí kíp giữ được “tuổi xuân” lâu dài, Mỹ Tâm cho biết, mỗi ngày cô đều rất tích cực tập gym, nhảy, ăn uống khoa học và luôn giữ tinh thần được thoải mái, vui vẻ.

Bên cạnh đó, với quan điểm sống đơn giản, Mỹ Tâm luôn cảm thấy cuộc sống thật tươi đẹp và nhiều điều thú vị. Cũng nhờ vậy mà suốt nhiều năm qua, cô vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, giàu có mà nữ ca sĩ còn có tấm lòng nhân hậu, bao dung giữa chốn showbiz đầy thị phi, áp lực.

Cho đến hiện tại, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ trọn niềm đam mê cháy bỏng với ca hát nhưng cô không còn đi diễn triền miên mà chỉ giao lưu với người hâm mộ những dịp nhất định.

 

Khoe ảnh mặt mộc tuổi 38, Lý Nhã Kỳ chứng minh ‘nhan sắc không tuổi’ ngang ngửa Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Lý Nhã Kỳ trên Facebook về kế hoạch hiện tại nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.