Giải trí

Xuất hiện clip Trường Giang trộn xi măng khi về quê làm phụ hồ vì không có show, khiến CĐM xôn xao

Xuất hiện clip Trường Giang trộn xi măng khi về quê làm phụ hồ vì không có show, khiến CĐM xôn xao

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, rất nhiều ngành nghệ bị tạm ngưng hoạt động, khiến nhiều người rơi vào hoàn cảnh không việc làm, mất thu nhập.

Ngay đến cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng không nằm ngoài quy luật này. Ngay đến cả nam MC Trường Giang cũng khiến dân tình bất ngờ khi khoe những hình ảnh về quê ‘ở ẩn’ trong vài tháng qua. Khác với hình ảnh chỉn chu trên truyền hình, Trường Giang xuất hiện với dép tổ ong, quần đùi, áo chống nắng để làm việc không khác gì 1 người lao động bình thường khi làm các công việc như trồng cây, phụ hồ.  

truong-giang-1

Mới đây, Trường Giang bất ngờ xuất hiện trên số biệt của Nhanh Như Chớp mùa 3 vào mùa dịch được thực hiện theo hình thức online. Cũng trong số đặc biệt này Trường Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống ở quê trong thời gian bị ảnh hưởng mùa dịch.

Nam MC bất ngờ nói về việc mình một mình về quê làm công việc phụ hồ, để xây 1 căn nhà nhỏ: “Hãy nhìn làn da tôi đi, nó đem sạm hẳn vì cả tháng qua phải đi làm phụ hồ. Phụ hồ cho người ta còn được vài trăm bạc, còn phụ hồ cho nhà thì làm gì có lương.

Không có show nên tôi phải về quê làm phụ hồ, xúc từng viên gạch, miếng xi măng để xây nhà. Tôi về quê có một mình thôi còn con tôi và vợ tôi vẫn cách ly ở Sài Gòn, đóng cửa nội bất xuất ngoại bất nhập, không cho ai ra vào hết".

Điều này khiến ai nấy vô cùng bất ngờ vì việc Trường Giang về quê làm ‘phụ hồ’ là hoàn toàn có thật.

Mới đây, trên mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip Trường Giang đang say sưa làm việc bên máy trộn xi măng. Đoạn clip này thực chất được đăng tải trên tài khoản Tiktok cá nhân của nam MC với dòng trạng thái: “Rảnh rỗi sinh nông nổi!”.

Cụ thể, đoạn clip bắt đầu với hình ảnh nam MC đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng và đang điều khiển một chiếc ‘vô lăng’. Trường Giang còn kèm theo mô tả vô cùng hài hước rằng: “Đố mọi người biết em đang lái xe gì đó!”.

Tuy nhiên khi ống kính được quay ra xa thì ai cũng ngỡ ngàng khi biết đó chính là chiếc máy trộn xi măng với xung quanh là gạch đá. Trường Giang có lẽ đang chăm chỉ trộn xi măng trong quá trình xây nhà ở quê.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả, thậm chí còn có cư dân mạng không tin đây là Trường Giang khi nam MC xuất hiện với hình ảnh trộn xi măng không khác gì một người lao động bình thường. “Chú Trường Giang thật hả mọi người?”, “Giống chú Trường Giang thế!” - một số cư dân mạng ‘bán tín bán nghi’.

Tuy nhiên, nhiều bình luận khác lại thể hiện sự thích thú trước hình ảnh dễ thương và giản dị này của Trường Giang và thi nhau bình luận trêu đùa: “Siêu xe trộn bê tông nha mọi người!”

 

Trường Giang một mình bỏ về quê 'ở ẩn' làm phụ hồ đến đem nhẻm, mức lương khiến ai nấy ngã ngửa

(Techz.vn) Trường Giang đã có những chia sẻ vô cùng chân thật về việc về quê ở ẩn để xây một căn nhà nhỏ.