Giải trí

Xót xa hình ảnh Trấn Thành người xây xát, bị bấu đến chảy cả máu nhưng phản ứng đáp lại đầy bất ngờ

Xót xa hình ảnh Trấn Thành người xây xát, bị bấu đến chảy cả máu nhưng phản ứng đáp lại đầy bất ngờ

 

Để quảng bá cho phim điện ảnh Bố Già do mình đồng sản xuất, Trấn Thành mới đây đã cùng dàn diễn viên tham gia rất nhiều cine tour để giao lưu, gặp gỡ với khán giả yêu mến sản phẩm mới của nam MC. Tuy nhiên, anh đã gặp phải sự cố khi tham gia loạt hoạt động này.

Cụ thể, trên trang cá nhân, ông xã Hari Won đã đăng tải đoạn video giao lưu nhiệt tình cùng người hâm mộ. Nơi Trấn Thành và dàn sao xuất hiện thu hút rất đông khán giả. Tuy nhiên, chính vì quá đông nên đội ngũ an ninh đã rất khó khăn trong việc ngăn chặn người hâm mộ quá khích, có những hành động ảnh hưởng xấu tới dàn diễn viên như lôi kéo, gọi tên ầm ĩ.

Trấn Thành đã bị va đập, lôi kéo liên tục khi xuất hiện dẫn đến bị xây xát chảy máu. Trong clip hậu trường, Trấn Thành lộ rõ vết trầy xước ở tay chân, phần lưng bị nhiều vết bấu chảy máu… Tuy nhiên, phản ứng của nam danh hài khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. "Tôi mặc đồ tự dưng thấy rát rát là nghi rồi. Trời ơi, bấu tui chi dữ vậy. Tôi không hiểu sao yêu tôi mà bấu tôi dữ vậy? Bảo yêu mình, đến đón mình sao lại bấu mình chảy máu?", Trấn Thành pha trò. Dù vậy, anh cũng không khỏi lo lắng vì đây là chỉ là rạp đầu tiên trong hành trình đến giao lưu tại 3 rạp phim.

xuoc1
xuoc2
Trấn Thành bị thương khi giao lưu cùng fan

Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự xót xa khi thần tượng bị fan quá khích tấn công. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng điều này chứng tỏ Trấn Thành được quan tâm và yêu mến rất nhiều. Dù vậy, những hành động gây tổn hại đến tinh thần và sức khỏe của Trấn Thành nói riêng và các ngôi sao nói chung tuyệt đối chúng ta không nên làm.

Bố Già thành công vang dội, trở thành phim ăn khách nhất Việt Nam từ trước đến nay

Sự ra đời của phim điện ảnh Bố Già một lần nữa chứng minh sức hút không thể chối cãi của Trấn Thành. Hiện doanh thu của bộ phim này đã chạm mốc gần 300 tỉ đồng, trở thành bộ phim điện ảnh ăn khách nhất ở Việt Nam. Dù đem lại nhiều sự cố cùng những ồn ào không đáng có nhưng chúng ta phải công nhận 1 điều Trấn Thành đang cống hiến lớn lao cho điện ảnh nước nhà và khẳng định vị thế MC, danh hài hàng đầu Việt Nam.

 

Lần đầu tiên được chụp ảnh cùng Đan Trường và Việt Hương, ông Đoàn Ngọc Hải nói 1 câu đầy ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đoàn Ngọc Hải có chia sẻ gây bất ngờ khi lần đầu tiên tham gia cùng chương trình với Đan Trường và Việt Hương.