Giải trí

Nóng: Mỹ Tâm công khai xuất hiện bên Mai Tài Phến, ngoại hình bạn trai tin đồn khiến CĐM ngỡ ngàng

Nóng: Mỹ Tâm công khai xuất hiện bên Mai Tài Phến, ngoại hình bạn trai tin đồn khiến CĐM ngỡ ngàng

Thời gian qua, Mỹ TâmMai Tài Phến là cặp đôi “chị - em” được dân tình chú ý rất nhiều trong showbiz Việt. Sau khi vướng phải lùm xùm gây tranh cãi về việc có hay không chuyện cô đích thân xác nhận đang hẹn hò với trai trẻ kém 11 tuổi. Qua đó, “họa mi tóc nâu” cũng lên tiếng phủ nhận và có hành động hạn chế nhắc tới Mai Tài Phến.

Cho đến trưa nay (20/3), một người bạn thân của cả hai bất ngờ đăng tải hình ảnh cặp đôi xuất hiện tại một buổi tiệc thân mật. Có thể thấy, cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều không để lộ khoảnh khắc ngồi cạnh nhau, tách lẽ chụp ảnh kỉ niệm cùng bạn thân. Nhưng ai cũng biết, cả hai đều đến cùng một thời điểm và ngồi gần nhau.

Như vậy, sau ồn ào chuyện công khai tình cảm, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn gắn bó, bên nhau mỗi dịp đặc biệt.

Đặc biệt, trong lần lộ diện này, Mai Tài Phến gây chú ý vì ngoại hình khá lạ. Anh để kiểu tóc mới phong trần khác hẳn hình ảnh "thầy giáo mưa" trước kia. Ngoài ra, Mai Tài Phến còn để râu khiến anh già dặn và xuống sắc hơn hẳn, để râu. Người hâm mộ phải “dụi mắt“ mấy lần mới nhận ra "soái ca" màn ảnh ngày nào.

Cách đây không lâu (6/3), Mỹ Tâm tham gia livestream của chương trình “Khách Đến Chơi Nhà”, nữ ca sĩ đã có cuộc trò chuyện thân mật cùng chương trình và các bạn khán giả. Cô cũng có những chia sẻ về những thông tin liên quan đến show “Tri Âm” cùng bộ phim tài liệu sắp ra mắt. Đặc biệt, Mỹ Tâm cũng lần đầu nói về chuyện tình cảm của mình.

“Khán giả muốn biết đời tư của mình thì ok, nhưng phải do tự mình nói ra, là cái gì đúng, cái gì không đúng. Bản thân Tâm yêu ai thì sẽ không ai biết được đâu. Không một ai biết được cả! Tâm khẳng định là như vậy nên đừng nói như vậy".

Nữ ca sĩ cũng khẳng định không quen bất cứ ai là “phi công”, ngầm phủ nhận về ồn ào với Mai Tài Phến suốt thời gian qua. “Trời ơi! Tâm có quen phi công nào đâu. Người ta bình thường, chưa có quen một đứa nào phi công luôn. Người ta làm cái gì thì nói thẳng cái nghề người ta ra, tự dưng nói làm phi công".

 

Trizzie Phương Trinh xót xa, Nhật Kim Anh vẫn đau lòng vì sự ra đi đột ngột của đàn anh gạo cội

(Techz.vn) Các nghệ sĩ hải ngoại cũng như nghệ sĩ ở Việt Nam vẫn vô cùng đau lòng và xót xa vì sự ra đi của NS Chí Tài.