Ô tô

Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’

Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’
Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’ ảnh 1

Mẫu SUV hạng C mới MG Marvel R chạy điện dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 5 năm nay tại thị trường châu Âu. Xe có kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.674 x 1.919 x 1.618 (mm), là đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson và có thể là cả VinFast VF31.

Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’ ảnh 2

Sức mạnh của MG Marvel R được cung cấp bởi 3 motor điện gồm 1 ở phía trước và 2 ở phía sau với tổng công suất 284 mã lực, mô-men xoắn cực đại 665 Nm. Theo công bốm sức kéo của mẫu xe này là khoảng 750 kg.

Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’ ảnh 3

Phạm vi di chuyển tối đa của MG Marvel R là 400 km, hỗ trợ sạc nhanh DC 0-80% pin chỉ trong 30 phút. Nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thông tin cụ thể về bộ pin được trang bị trên xe. Tuy nhiên, bộ pin này có thể sạc điện cho các thiết bị ngoại vi.

Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’ ảnh 4

Khác với mẫu sedan điện MG5 EV, phần đầu của MG Marvel R được thiết kế tối giản và kín đáo hơn. Cụm đèn pha của xe được tạo hình chữ C và nối liền với nhau bởi dãy đèn định vị. Nhà sản xuất vẫn giữ kín các thông tin về kích thước lốp cũng như các công nghệ được trang bị trên Marvel R.

Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’ ảnh 5

MG Marvel R có phẩn đuôi mang thiết kế cơ bắp với những đường gấp khúc theo phương ngang, đèn hậu được làm mảnh dần về trung tâm. Chất liệu nhựa nhám được sử dụng để làm phần cản sau, giúp mang tới cảm giác thể thao cho xe.

Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’ ảnh 6

Nhà sản xuất cho biết MG Marvel R có dung tích khoang hành lý đạt 357 lít, khi gập hàng ghế sau, dung tích có thể tăng lên mức 1.396 lít.

Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’ ảnh 7

MG Marvel R có vô-lăng và ốp cửa mang kiểu dáng tương tự như MG 5. Màn hình cảm ứng với kích thước 19,4 inch được đặt ở vị trí trung tâm. Ngay phía dưới màn hình là cụm điều khiển hệ thống điều hòa. Hệ thống đèn trang trí, ghế ngồi bọc da, màn hình tốc độc điện tử 12,3 inch cũng là những điểm đáng chú ý trên mẫu xe này.

 

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Toyota Fortuner vừa về Việt Nam, gây sốc với giá siêu rẻ 559 triệu

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ mới vừa được đưa về Việt Nam hứa hẹn sẽ khiến cuộc đua tại phân khúc này với các đối thủ như Honda CR-V, Toyota Fortuner trở nên kịch tính, quyết liệt hơn.