Xe máy

Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam

Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam
Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam ảnh 1

Tại thị trường  Malaysia, Triumph Trident 660 2021 đang được bán với giá từ 43,900 RM (tương đương với khoảng 251 triệu đồng) và hứa hẹn sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam ảnh 2

Triumph Trident 660 2021 có 4 lựa chọn màu sơn bao gồm: Stealthu Matte Jet Black/Matte Silver Ice, Silver/Diablo Red, Sapphire Black và Crystal White.

Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam ảnh 3

Triumph Trident 660 2021 sử dụng phuộc đơn Showa hành trình ngược đường kính 41 mm. Trong khi đó, ở phía sau là  phuộc monoshock Showa có thể điều chỉnh tải trọng.

Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam ảnh 4

Phanh xe mà Triumph Trident 660 2021 được trang bị tới từ thương hiệu Nissin với kẹp phanh 2 piston và đĩa đôi 310 mm ở bánh trước và phía sau là kẹp phanh piston đơn cùng đĩa đơn 255 mm.

Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam ảnh 5

Triumph Trident 660 2021 có 2 chế độ lái là Rain và Road, kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi được thực hiện thông qua tùy chọn trên menu.

Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam ảnh 6

Thông qua màn hình TFT – LCD với nền đen và chữ hiển thị màu trắng, người dùng được cung cấp thông tin cần thiết trong quá trình vận hành xe.

Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam ảnh 7

Triumph Trident 660 2021 còn được trang bị đèn pha LED đơn hình tròn. Ngay cả đèn xi-nhan và đèn hậu của xe cũng dùng công nghệ LED.

Cận cảnh tuyệt phẩm côn tay mạnh gấp 5 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X sắp về Việt Nam ảnh 8

Sức mạnh của Triumph Trident 660 2021 tới từ khối động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng với công suất tối đa 80 mã lực. Để dễ hình dung về sức mạnh đáng gờm của động cơ này, ta có thể nhìn sang Yamaha Exciter và Honda Winner X – 2 mẫu xe rất thính hành tại Việt Nam. Trong khi Exciter 150 có động cơ công suất 15.7 mã lực thì Honda Winner X cũng chỉ có công suất 15.4 mã lực, tức là bằng 1/5 Trident 660 2021.

 

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Toyota Fortuner vừa về Việt Nam, gây sốc với giá siêu rẻ 559 triệu

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ mới vừa được đưa về Việt Nam hứa hẹn sẽ khiến cuộc đua tại phân khúc này với các đối thủ như Honda CR-V, Toyota Fortuner trở nên kịch tính, quyết liệt hơn.