Giải trí

Xôn xao tin Lý Nhã Kỳ đang yêu say đắm Hồ Quang Hiếu, loạt bằng chứng khiến dân tình ngỡ ngàng

Xôn xao tin Lý Nhã Kỳ đang yêu say đắm Hồ Quang Hiếu, loạt bằng chứng khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ nổ ra thông tin cho rằng Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với đàn em kém 4 tuổi – nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Qua đó, một nguồn tin tiết lộ rằng, Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu đến với nhau khá êm đềm, không ồn ào hay sóng gió. Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái hạnh phúc, khác hẳn với trước đó, Lý Nhã Kỳ luôn than thở “ế” lâu năm.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu vừa trở thành khách mời trong show “Trà chiều cùng mợ chảnh”. Trong chương trình, cả hai có tương tác khá thân mật và ăn ý. Khi Lý Nhã Kỳ nói về chuyện lúc có đối tượng làm quen và tìm hiểu, bản thân lo lắng tới nỗi không dám trả lời tin nhắn thì Hồ Quang Hiếu lập tức bật cười.

Tiếp đó, Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ rằng, Lý Nhã Kỳ từng nhắn tin cầu cứu anh khi có người lạ làm quen. Thậm chí, nam ca sĩ còn dọa công khai danh tính "người ấy" khiến Lý Nhã Kỳ đỏ mặt. Đáp lại, "đại gia kim cương" phủ nhận: "Chưa có yêu".

Trong chương trình, Hồ Quan Hiếu cũng cho biết bản thân từng trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm nên bị “chùn chân” để bắt đầu mối quan hệ mới. “2 - 3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên, gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Đến nay cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Tuy nhiên, CĐM đang rất “hoan hỉ”, lập tức “chèo thuyền” và mong tin đồn này là sự thật.

 

Phản ứng không ngờ của CĐM khi Đại biểu Quốc hội đề nghị thu hồi danh hiệu với nghệ sĩ lệch chuẩn

(Techz.vn) Đại biểu Quốc hội đề nghị thu hồi danh hiệu với các nghệ sĩ lệch chuẩn, CĐM ngay lập tức cũng có những phản ứng về vấn đề này.