Giải trí

Mạnh Quỳnh bất ngờ làm điều đặc biệt cho cố NS Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Mạnh Quỳnh bất ngờ làm điều đặc biệt cho cố NS Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ lại khoảnh khắc người hâm mộ mừng sinh nhật sớm cho Mạnh Quỳnh. Đáng chú ý, fan hâm mộ của nam ca sĩ cũng không quên kết hợp mừng luôn sinh nhật cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Trong đoạn clip, Mạnh Quỳnh cầm trên tay chiếc bánh kem đề tên anh và Phi Nhung. Đặc biệt, khi mọi người hát mừng sinh nhật với câu: “Happy Birthday to Mạnh Quỳnh”, anh nhắc nhở mọi người: “Chúc Phi Nhung nữa!”.

Ngay sau đó, bài hát tiếp tục được lặp lại và lần này câu hát đã chuyển thành: "Happy birthday to Phi Nhung". Không gian buổi tiệc được các fan trang trí ngập tràn hình ảnh Mạnh Quỳnh chụp cùng Phi Nhung. Ngoài bánh kem Mạnh Quỳnh cầm thổi nến, một chiếc bánh khác với dòng chữ: "Be happy. Nhớ Phi Nhung" đã được đặt trân trọng trên bàn tiệc.

Người hâm mộ cũng để ý thấy đôi mắt của nam ca sĩ cũng đã đỏ hoe từ bao giờ. Có thể thấy, dù âm dương cách biệt, nhưng mỗi khi nhắc tới cố NS Phi Nhung, Mạnh Quỳnh vẫn không thể kìm nén sự xúc động và nỗi nhớ tri kỷ của mình.

Tất cả những chi tiết của buổi tiệc sinh nhật cho thấy tình cảm yêu thương mà người hâm mộ dành cho Phi Nhung dù cô đã đi xa. Câu nhắc ngắn ngủi của Mạnh Quỳnh về tri kỉ của mình càng khiến người hâm mộ bồi hồi xúc động.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca ăn ý dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero suốt hơn 2 thập kỷ qua. Từ khi kết hợp, cả hai quen mặt với khán giả qua loạt ca khúc Thành phố buồn, Tân cổ giao duyên, Lại nhớ người yêu, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo…

Trong làng nhạc Việt, nhắc đến đôi song ca ăn ý, không ai không nhớ đến Mạnh Quỳnh và Phi Nhung. Chính vì thế, sự ra đi của giọng ca "Bông điên điển" khiến nam ca sĩ không khỏi đau xót.

 

Vướng tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm tiết lộ dự định kết hôn, thời gian khiến CĐM không tin nổi

(Techz.vn) Bất ngờ được hỏi về chuyện lấy chồng, Mỹ Tâm có tiết lộ bất ngờ khiến dân tình “đứng ngồi không yên”, liên tục xôn xao suốt nhiều giờ qua.