Giải trí

Xôn xao clip NSƯT Thoại Mỹ tỏ tình Phi Nhung, xưng 'anh-em' ngọt ngào, CĐM liền bàn tán về giới tính

Xôn xao clip NSƯT Thoại Mỹ tỏ tình Phi Nhung, xưng 'anh-em' ngọt ngào, CĐM liền bàn tán về giới tính

Vào tối ngày 5-6, bà Nguyễn Phương Hằng lại tiếp tục gây xôn xao khi livestream ‘bóc trần’ ‘dĩ vãng dơ dáy’ của nhân vật  “phi phi cô nương”. Theo đó, bà Hằng cung cấp đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa hai nhân vật đồng thời khẳng định “phi phi cô nương” không phải tầm thường thậm chí còn nhắc đến vấn đề giới tính của nhân vật này: “Sau bao nhiêu mối tình thì phi phi cô nương không có thích đàn ông mà thích đàn bà. Đang đóng một cái vai vợ với một người cũng là phụ nữ luôn chứ không phải tầm thường nha quý vị”.

Dù không hề nói thẳng tên nhân vật cụ thể là ai, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã liên tục nhắc tên nữ ca sĩ Phi Nhung. Ngay lập tức, nữ ca sĩ Phi Nhung trở thành tâm điểm khi bị nghi là nhân vật bị bà Hằng gọi tên.

Ngay sau đó, Phi Nhung cũng có động thái gửi clip đến bà Nguyễn Phương Hằng với tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Vào tối ngày 6/6, cư dân mạng bất ngờ ‘đào mộ’ 1 clip trên trang Tiktok cá nhân của NSƯT Thoại Mỹ với sự xuất hiện của Phi Nhung cùng những lời đầy tình cảm: “Chị Mỹ, Mỹ em, anh nói với em anh rất là đàn ông tính, anh nói là anh sẽ làm. Anh thấy em hơi buồn, anh cũng thấy em hơi buồn, nhưng em buồn hơn anh...Anh thấy em hơi buồn, Mỹ à, nhưng anh thấy Mỹ buồn hơn anh nhưng anh hát đây. Em thấy sao hãy nói ra đi Mỹ ơi! Anh hứa em anh sẽ yêu em và cưới em làm vợ Mỹ à. Nhột ghê á!”.

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng tìm được clip NSƯT Thoại Mỹ gọi Phi Nhung là anh và bày tỏ tình cảm với ‘đàn em’”: “Ca sĩ Phi Nhung, anh có biết giờ này Thoại Mỹ đang nhớ anh lắm không, hôm nay là em đem theo chiếc vòng để em tặng cho anh vì anh hứa anh sẽ làm bờ vai cho em dựa suốt cuộc đời nên em tặng cho anh chiếc vòng này. Nỡ lòng này tại sao anh không đến hẹn với em, em rất là buồn. Nếu anh không đến thì bờ vai của anh, em sẽ xa anh từ từ và chiếc vòng này là chiếc vòng kỷ niệm của hai đứa mình nha anh Phi Nhung, chào anh”.

Không chỉ bày tỏ tình cảm với Phi Nhung, NSƯT Thoại Mỹ còn khoe ‘kỷ niệm tình yêu’ và tiết lộ Phi Nhung đã hứa sẽ là ‘bờ vai vững chắc cho cô”

Có thể đây chỉ là một clip vui vẻ mà NSƯT Thoại Mỹ mà gửi đến Phi Nhung với mục đích giải trí và thể hiện mối quan hệ thân thiết của 2 chị em tuy nhiên ở thời điểm hiện tại câu nói này lại trở nên nhạy cảm dưới sự soi mói của cư dân mạng.

Theo đó, nhiều cư dân mạng đã thi nhau bình luận ẩn ý về vấn đề giới tính dưới clip: "Vậy là lời đồn không sai hà Phi Nhung?", "Yêu nam nữ không quan trọng, quan trọng là có lừa dối khán giả không?"

Tuy nhiên nhiều ý kiến cũng cho rằng việc suy diễn từ một clip rồi bàn luận về xu hướng giới tính là điều vô cùng vô lý.

NSƯT Thoại Mỹ là một diễn viên Cải Lương có tiếng, từng có mức cát xê mỗi đêm 1 cây vàng thời còn đỉnh cao. Nữ nghệ sĩ từng có mối tình với NSƯT Kim Tử Long. Dù tài năng và xinh đẹp nhưng NSƯT Thoại Mỹ vô cùng truân chuyên khi hai lần tự vẫn không thành. 

Hiện tại ở tuổi 52, nữ NSƯT Thoại Mỹ có cuộc sống độc thân, không chồng con nhưng vẫn rất vui vẻ và luôn luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung vui vẻ.

 

Vén màn cuộc sống của Hồ Văn Cường sau 5 năm làm con nuôi Phi Nhung: Khác 180 độ với Phương Mỹ Chi

(Techz.vn) Cùng nổi tiếng từ khi rất nhỏ và được 2 ca sĩ nổi tiếng nhận nuôi nhưng cuộc sống của Hồ Văn Cường lại rất khác với Phương Mỹ Chi.