Giải trí

Xôn xao chuyện con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La 10 tuổi nhưng học lớp 6, lý do khiến CĐM giật mình

Xôn xao chuyện con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La 10 tuổi nhưng học lớp 6, lý do khiến CĐM giật mình

Hồ Ngọc HàCường Đô La đã ly hôn nhau khá lâu rồi, song vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cặp đôi cùng nhau nuôi dạy Subeo rất tốt, trở thành biểu tượng của cách hành xử văn minh sau khi chia tay. Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhất cử nhất động của cậu bé đều khiến mọi người phải chú ý.

cuong-do-la-1
Cường Đô La khoe ảnh đi họp phụ huynh cho con trai

Mới đây, Cường Đô La chia sẻ bức ảnh đi họp phụ huynh đầu năm học cho con trai. Vị doanh nhân trẻ hào hứng khi làm việc quan trọng này cho Subeo. Dù bản thân rất bận rộn với công việc kinh doanh, chăm sóc Đàm Thu Trang vừa sinh nhưng Cường Đô La vẫn dành rất nhiều thời gian cho cậu quý tử. Thời gian này Hồ Ngọc Hà cũng sắp sửa sinh con nên rất bận rộn, Cường Đô La vì thế mà thay thế vợ cũ chăm sóc cho Subeo nhiều hơn.

cuong-do-la-2
Subeo cùng bố chào đón em gái vừa ra đời

Thế nhưng, trong bức ảnh khoe đi họp phụ huynh của Cường Đô La, cộng đồng mạng bắt đầu nhận ra điều bất thường. Ai cũng biết  Subeo sinh năm 2010, năm nay tròn 10 tuổi. Theo tuổi, cậu bé sẽ vào lớp 5. Tuy nhiên, theo ảnh mà Cường Đô La chia sẻ thì Subeo năm nay đã vào lớp 6. Có gì đó không đúng ở đây chăng?

ho-ngoc-ha-4
Cường Đô Là và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành sự quan tâm lớn cho Subeo

Biết mọi người thắc mắc, Cường Đô La lập tức giải thích. Anh cho biết, Subeo không học hệ 12 năm như các trường theo chương trình giáo dục phổ thông hiện hành của Bộ GD&ĐT. Trường quốc tế nơi Subeo học áp dụng chương trình nước ngoài với 13 năm, trong đó có 2 năm dự bị trước khi lên đại học.

Theo tìm hiểu, quý tử của Hồ Ngọc HàCường Đô La hiện đang học tại British International School (trường Quốc tế Anh). Đây là trường thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education. Ngôi trường này có mức học phí siêu khủng, rơi vào khoảng 258,3 đến 730,8 triệu đồng mỗi năm. Subeo đã theo học từ mẫu giáo đến nay.

ho-ngoc-ha-1
Subeo được Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tạo điều kiện học tập tốt nhất 

Dĩ nhiên, một trường quốc tế như BIS không phải ai cũng có thể theo học nếu không có điều kiện về kinh tế. Với trường hợp của Subeo thì tiền bạc lại không thành vấn đề. Vì được học trong môi trường quốc tế, tiếp xúc với tiếng Anh từ bé nên Subeo rất giỏi ngoại ngữ, nói chuyện lưu loát. Con trai Hồ Ngọc HàCường Đô La rất thông minh, nhanh nhẹn nên sở hữu bảng thành tích học tập xuất sắc khiến bố mẹ tự hào.

 

Hồ Ngọc Hà mặn nồng bên Kim Lý, chuẩn bị sinh con, thái độ của Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) – Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La giờ đây đã tách biệt nhau hoàn toàn, mối liên hệ duy nhất giữa họ là Subeo.