Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bên 'phi công trẻ' kém 6 tuổi hậu nghi vấn trục trặc với Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bên 'phi công trẻ' kém 6 tuổi hậu nghi vấn trục trặc với Chi Dân

Thời gian qua, Ninh Dương Lan NgọcChi Dân bị dư luận nghi ngờ đường ai nấy đi sau thời gian dài hẹn hò. Cặp đôi liên tiếp lên truyền hình tuyên bố độc thân, kèm đó là mong muốn tìm được người yêu. Thậm chí, Chi Dân trong “Giọng ải giọng ai” còn tuyên bố không biết Ninh Dương Lan Ngọc là ai. Những fan đẩy thuyền cặp đôi này không khỏi lo lắng, đặt ra nghi vấn họ chia tay.

Giữa lúc mọi người còn chưa có câu trả lời chính xác, động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dư luận thêm đứng ngồi không yên. Tối 17/9, trên trang cá nhân của Lan Ngọc xuất hiện hình ảnh của cô cùng dàn diễn viên “Gái già lắm chiêu” kèm dòng chú thích: “Tự nhiên thấy tấm này… Hơi nhớ nguyên hội này quá nha”.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Bức ảnh được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân

Nhân vật gây chú ý nhiều nhất chính là Lê Xuân Tiền. Nam diễn viên ngồi bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc khi chụp ảnh càng gây xôn xao. Những fan yêu thích cặp đôi Jack và Ms.Q năm nào lại được phen “đẩy thuyền”. Họ còn chọc ghẹo nữ diễn viên đang mượn hội bạn này để ẩn ý việc nhớ Lê Xuân Tiền?

ninh-duong-lan-ngoc-3
Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền là cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ

Lê Xuân Tiền sinh năm 1996, ít hơn Ninh Dương Lan Ngọc 6 tuổi nhưng cả hai vẫn xưng hô với nhau là anh – em. Không chỉ vậy, ngoại hình của họ cũng rất xứng đôi vừa lứa. Trong một cuộc phỏng vấn, Lê Xuân Tiền còn tiết lộ, Ninh Dương Lan Ngọc chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Sau khi cùng nhau hợp tác trong 2 phần của “Gái già lắm chiêu”, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền dính nghi vấn phim giả tình thật.

ninh-duong-lan-ngoc-2
Lê Xuân Tiền cùng bạn bè để lại bình luận dưới bài đăng của Lan Ngọc

Đối diện với tin đồn này, cả Ninh Dương Lan NgọcLê Xuân Tiền đều khẳng định mình không hề có tình cảm ngoài luồng với đối phương. Cả hai có cảm tình với nhau, song chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp mà thôi. Dù vậy, nhìn cách cả hai thoải mái, tình tứ bên nhau luôn khiến khán giả phải nghi ngờ.

 

Trấn Thành báo tin vui đón ‘con cưng’ sau nhiều ngày ‘thai nghén’, cả showbiz vào chúc mừng

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, Trấn Thành vui mừng thông báo tin vui khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều đồng nghiệp và khán giả cùng nhau chúc mừng nam danh hài.