Giải trí

Ngô Kiến Huy đau lòng, Phở Đặc Biệt buồn bã khi nghe Hari Won báo tang sự

Ngô Kiến Huy đau lòng, Phở Đặc Biệt buồn bã khi nghe Hari Won báo tang sự

Cách đây vài giờ, Hari Won bất ngờ đổi ảnh đại diện Facebook sang màu đen đầy u ám. Cùng với đó, bà xã Trấn Thành chia sẻ: “Giờ bác đã đi rồi. Mỗi lần qua nhà là bác lo đồ ăn cho mình. Bác nấu cháo ngon cho mình. Lúc nào cũng là làm khán giả yêu quý của mình. Đến thời điểm này vẫn không tin được là bác đi như vậy. Bác sống lúc nào cũng vì mọi người. Nên con tin bác đã đi nơi tốt rồi. Những người còn lại, c chị Vũ và An, con sẽ ở bên. Ngoài con còn rất nhiều người thương con bác. Nên bác đi thanh thản nhé. Đừng lo nữa nhé”.

hari-won-4
Hari Won đổi ảnh đại diện sang màu đen khi nghe tin mẹ của trợ lý qua đời

Biết tin, rất nhiều nghệ sĩ, khán giả không khỏi đau lòng, gửi lời chia buồn sâu sắc đến chị Vũ và Hari Won, có thể kể đến như Ngô Kiến Huy, Phở Đặc Biệt, giọng ca nhí Gia Khiêm…

hari-won-3 hari-won-2 hari-won-1
Đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời chia buồn đến Hari Won

Bài đăng của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo tìm hiểu, người bác thân thiết mà bà xã Trấn Thành vừa nói lời tiễn biệt là mẹ trợ lý của cô. Đây là người luôn chăm sóc, động viên Hari Won suốt thời gian qua. Vì thế nên nữ ca sĩ xem bác như người thân ruột thịt. Sự ra đi của bà khiến cô không khỏi xót xa.

Vì tình hình dịch bệnh, chị Vũ – trợ lý thân thiết của Hari Won cũng thông báo đến mọi người, mong bạn bè, đối tác không đến viếng quá đông. Đồng thời, trên trang cá nhân, Vũ còn dặn dò: “Riêng phần nhang đèn, trái cây, hoa viếng ... gia đình xin phép không nhận. Vì nhiều quá gây lãng phí. Mong mọi người tôn trọng ý nguyện gia đình”.

hari-won-5
Hari Won an ủi người trợ lý thân thiết

Dưới bài đăng của chị Vũ, Hari Won nhắn nhủ: “Mẹ chị đã đi nơi tốt rồi. Có gì tối em ghé qua nhé”. Cùng với đó, rất nhiều bạn bè, cư dân mạng gửi lời chia buồn đến chị Vũ, mong trợ lý của Hari Won có thể nhanh chóng vượt qua nỗi mất mát này.

 

Hari Won và dàn sao Việt lo lắng khi nghe tin Lê Dương Bảo Lâm bị tai nạn

(Techz.vn) – Hari Won cùng rất nhiều sao Việt sốt sắng hỏi thăm tình hình sức khỏe của Lê Dương Bảo Lâm khi biết đồng nghiệp vừa bị tai nạn.