Giải trí

Vợ chồng Hà Thanh Xuân - 'vua cá Koi' vẫn tình tứ khi phải xa nhau ngày Trung Thu

Vợ chồng Hà Thanh Xuân - 'vua cá Koi' vẫn tình tứ khi phải xa nhau ngày Trung Thu

Trung Thu là Tết đoàn viên nhưng vì tính chất công việc nên Hà Thanh Xuân vẫn miệt mài chạy show để phục vụ khán giả nhân dịp lễ. Sáng 11/9 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh rạng rỡ khi đi diễn kèm caption: "Một đêm tuyệt vời cùng các em nhỏ và khán giả. San Jose ! Trăng Rằm tháng 8 , cầu xin sức khỏe và bình an đến mọi người!".

Hà Thanh Xuân đi diễn xa đêm Trung Thu

Dưới phần bình luận, khán giả liên tục dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mỹ nhân sinh năm 1988. Đáng chú ý, "vua cá Koi" cũng để lại lời động viên và thể hiện tình cảm ngọt ngào với bà xã, anh viết: "Chúc cục cưng của anh có một tối trung thu thật ấm áp nha!". Không được ở gần vợ đêm Trung Thu nhưng đại gia Thắng Ngô vẫn không quên phát "cẩu lương" ngọt muốn xỉu cho khán giả. 

Thắng Ngô phát "cẩu lương" ngọt muốn xỉu

Từng bị công kích, chỉ trích vì những lời đồn đoán ác ý sau đám cưới ồn ào, Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" vẫn nắm chặt tay nhau, cùng đi qua thị phi. Sau tất cả, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc và tận hưởng hôn nhân ngọt ngào như bao cặp vợ chồng son khác. Đặc biệt, Thắng Ngô không ít lần khiến dân tình bất ngờ khi vô cùng chiều chuộng bà xã. Đại gia U50 không ngại hộ tống Hà Thanh Xuân đi diễn, liên tục nhắn nhủ những lời có cánh đến "bạn chung giường". 

Cả hai ngày càng hạnh phúc sau khi kết hôn

Trước đó, khi chia sẻ về lý do yêu say đắm mỹ nhân hải ngoại, "vua cá Koi" tiết lộ rằng ở bên cô anh luôn cảm thấy vui vẻ, được thoải mái cười nhiều. Thêm vào đó, bản thân nữ ca sĩ là người tự lập, gia đình có điều kiện chứ không "tham tiền" như những gì cư dân mạng đồn đoán. Anh cũng nhấn mạnh rằng cả hai đến với nhau vì tình cảm, không có chuyện "giàu bỏ bạn sang bỏ vợ" hay "người thứ 3" như những kẻ ác ý lan truyền.

 

Đông Nhi để lộ vòng 2 to bất thường, dân mạng rần rần nghi vấn nữ ca sĩ mang thai lần 2

(Techz.vn) Con gái đầu lòng vừa cho đi nhà trẻ, Đông Nhi dính nghi vấn mang thai lần 2 khiến dân tình không khỏi xôn xao.