Giải trí

Đông Nhi để lộ vòng 2 to bất thường dẫn đến nghi vấn mang thai lần 2

Đông Nhi để lộ vòng 2 to bất thường dẫn đến nghi vấn mang thai lần 2

Đông Nhi là nữ ca sĩ đình đám của Vbiz, được yêu mến nhờ sự chăm chỉ, nghiêm túc làm nghề và những cống hiến không nhỏ cho thị trường nhạc trẻ tại Việt Nam. Sự nghiệp vững vàng, cô còn làm bao người ngưỡng mộ vì hôn nhân trong mơ với Ông Cao Thắng. Cả hai đã có hàng thập kỷ hẹn hò trước khi đi đến cái kết đẹp là đám cưới tổ chức vào cuối năm 2019. Tháng 10/2020, nữ ca sĩ hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng Winnie. 

"Tiểu công chúa" vừa được bố mẹ gửi đi nhà trẻ thì giọng ca Ngọt Ngào bất ngờ dính nghi vấn mang thai lần 2. Cụ thể, mới đây khi Ông Cao Thắng khoe ảnh cả gia đình "du hí" tại Nhật Bản, cư dân mạng bỗng soi ra chiếc bụng có phần to bất thường của bà xã Ông Cao Thắng. 

lan2-4
Đông Nhi lộ bụng to bất thường
Dân tình đặt nghi vấn cô mang bầu lần 2

Ngay lập tức, dân tình liền để lại bình luận "hỏi thăm" liên tiếp: "Chị giống đang bầu quá"; "Do góc chụp hay sao mà nhìn chị Nhi giống đang bầu nữa ghê"; "Trời ơi coi bụng bả kìa, Winnie sắp có em rồi chăng";... Tuy nhiên, nhìn lại khoảnh khắc Đông Nhi đón con hôm 6/9, dân tình nhận thấy rằng vòng eo của nữ ca sĩ khi đó vẫn rất nhỏ nhắn, thon gọn. Do đó rất có thể vì mặc nhiều quần áo cộm lên hoặc ăn no khiến chiếc bụng của cô trông to bất thường như vậy. 

lan2-5
Đông Nhi hôm 6/9 vẫn rất gọn gàng
lan2-2
Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp hơn 

Sau khi kết hôn và sinh con, Đông Nhi được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình, đặc biệt là con gái Winnie lên mạng xã hội. Hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của cả hai khiến bao người ngưỡng mộ. Giữa showbiz nhiều thị phi, cám dỗ, chuyện tình đẹp của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là minh chứng rõ nhất cho tình yêu chân thành, tiếp thêm niềm tin cho mọi người.

 

Shark Bình cô đơn đêm Trung Thu, 1 mình ngắm trăng ở sông Hồng, nghi vấn trục trặc với Phương Oanh?

(Techz.vn) Trong khi Phương Oanh tiệc tùng 'vui hết nấc' tại nhà riêng thì Shark Bình lại để lộ tình trạng cô đơn đêm Trung Thu.