Giải trí

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà diễn tại sự kiện, thân hình quyến rũ khiến CĐM mê mẩn

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà diễn tại sự kiện, thân hình quyến rũ khiến CĐM mê mẩn

Là một ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà còn được nhiều người biết tới là người đẹp có thân hình chuẩn và chiều cao khủng. Cô từng có thời gian hoạt động nghề người mẫu và xuất hiện khắp các tạp chí lớn nhỏ. Hoạt động song song nhiều lĩnh vực, khán giả chắc chắn còn nhớ hình ảnh Hồ Ngọc Hà tham gia chương trình truyền hình về đào tạo người mẫu.

Mới đây cô nàng khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải hình ảnh trên tài khoản cá nhân, rất nhanh bài đăng của cô nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Theo đó nữ ca sĩ đã một buổi biểu diễn cực ‘cháy’ cùng khán giả Hà Nội. Tuy nhiên mọi sự chú ý đổ dồn vào bộ outfit mà Hà Hồ mặc, bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng giúp cô toát lên vẻ sang trọng quyền quý.

Hồ Ngọc Hà kết hợp áo cúp ngực để lộ vòng 1 tràn viền cùng những món trang sức lấp lánh, tăng thêm điểm nhấn cho toàn bộ đồ. Cùng với đó là mái tóc dài ép thẳng và lối make up tự nhiên giúp cô nàng nổi bật trên sân khấu.

Có thể thấy dù đã U40 nhưng Hà Hồ sở hữu một thân hình chữ S không kém cạnh nhiều đàn em trong showbiz. Sở hữu thân hình chuẩn người mẫu với số đo 3 vòng hoàn hảo, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Cô nàng cũng luôn thử thách bản thân với những bộ đồ body bó sát, cắt xẻ táo bạo để khoe những điểm đẹp nhất trên cơ thể.

Để giữ được sắc vóc "vạn người mê" như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã rất chăm chỉ tập luyện yoga, gym mỗi ngày. Chế độ ăn không phải trở ngại với cô khi có ông xã Kim Lý là "chuyên gia" trong việc tạo ra các bữa ăn đầy đủ chất, tốt cho sức khỏe nhưng không bị dư calo. Bên cạnh đó, chăm sóc da là bước được Hồ Ngọc Hà cực kì chú trọng, nhờ sự kĩ càng của cô mà "góc con người" này luôn mịn màng, tươi trẻ, nhìn là mê.

 

Tin tối 10/9: Trấn Thành báo tin vui, bà Phương Hằng tiết lộ lời khai liên quan đến ông Dũng

(Techz.vn) Điểm tin tối 10/9: Ngọc Trinh diện mốt ‘quần tụt’ để lộ cả nội y bên trong, tạo dáng hớ hênh khi dạo phố. Tiết lộ lời khai của bà Phương Hằng, có liên quan trực tiếp đến Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng.