Giải trí

'Xa lánh' Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp công khai ôm ấp chân dài gợi cảm, cử chỉ thân mật như tình nhân

'Xa lánh' Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp công khai ôm ấp chân dài gợi cảm, cử chỉ thân mật như tình nhân

 

Hôm 25/11, Vũ Khắc Tiệp đăng tải lên Instagram cá nhân loạt khoảnh khắc tham dự buổi tiệc tùng cùng loạt chân dài lạ mặt. Đáng chú ý, "ông bầu" quê Nam Định có cử chỉ vô cùng thân thiết với một cô gái. 

tiep1
tiep2
tiep3
Vũ Khắc Tiệp "bung xõa" bên cô gái lạ

Trong ảnh, cô gái khá thoải mái khi ôm ấp, nhảy múa trước mặt Vũ Khắc Tiệp. "Ông trùm chân dài" cũng không ngần ngại gần gũi đụng chạm, trao cho đối phương những cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân. Mặc dù chưa rõ danh tính của cô gái này nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Tuy nhiên, trước thắc mắc của cư dân mạng về mối quan hệ với cô gái này, Vũ Khắc Tiệp không có phản hồi gì. 

Thời gian qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không còn thân thiết, thường xuyên gặp gỡ, hợp tác như trước nữa

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng được "đẩy thuyền" nhiệt tình với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Gắn bó với ông bầu quê Nam Định từ khi mới 15 tuổi, chân dài Trà Vinh từng có khoảng thời gian si mê đàn anh, công khai bày tỏ tình cảm trước truyền thông. Tuy nhiên không lâu sau đó, cặp đôi đã quyết định chia tay, trở về làm bạn bè, hỗ trợ nhau trong sự nghiệp. Cả hai thường xuyên làm clip đi du lịch chung, thậm chí còn đưa bố mẹ hai bên gặp gỡ nhau, gọi nhau là "vợ chồng". Tuy nhiên, hai bên đều từng khẳng định chỉ coi đối phương là bạn bè. 

Cả hai đã gắn bó với nhau gần 2 thập kỷ

Ngọc Trinh đã có lần chia sẻ với báo Người Đưa Tin về người anh thân thiết nhất của mình. Cô bày tỏ lòng biết ơn với "ông bầu" quê Nam Đinh: "Mặc dù có nhiều thị phi, nhưng nhưng anh Tiệp luôn đứng lên bảo vệ tôi, tôi rất trân trọng điều đó. Bao năm làm nghề, dù tôi bị biết bao scandal vây quanh, anh Tiệp không bao giờ bỏ mặc tôi. Không chỉ riêng mình tôi và với tất cả người mẫu trong công ty, anh Tiệp đều đối xử tốt như vậy. Nếu thiếu đi anh Tiệp, cuộc sống của tôi sẽ không còn vui nữa".

Về phía Vũ Khắc Tiệp, anh tâm niệm: "Điều tôi mong muốn đó là tôi và Ngọc Trinh vẫn giữ được một tình bạn đẹp và luôn bên cạnh nhau thế này. Những lần đi chơi chúng tôi luôn cẩn thận chọn đồ, hỏi xem hôm nay mặc gì. Tôi cũng tự hào rằng 17 năm chúng tôi vẫn hồi hộp khi gặp nhau, đi chơi với nhau".

 

Sao Việt đăng gì 25/11: Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi; Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini 'ướt át'

(Techz.vn) MXH Sao Việt nổi bật với các thông tin như: Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi vụ bản quyền ca khúc ‘Hẹn em kiếp sau’; Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini 'ướt át', khoe trọn body nuột nà 'hết nước chấm'