Giải trí

Bị 'đá xéo' vụ chiếc đệm liên quan đến Từ Hy Viên, Lâm Tâm Như thẳng thắn đáp trả

Bị 'đá xéo' vụ chiếc đệm liên quan đến Từ Hy Viên, Lâm Tâm Như thẳng thắn đáp trả

 

Mới đây, Lâm Tâm Như khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh mới nhất, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp trẻ trung ở tuổi U50. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách viết: "Nở nụ cười, thật tốt đẹp, cảm ơn thế giới, cảm ơn vì có bạn".

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại những lời khen có cánh cho nhan sắc bị thời gian bỏ quên của bà xã Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, một người kém duyên bất ngờ "đá xéo" mỹ nhân họ Lâm rằng: "Gia đình chị Lâm Tâm Như đang ngủ trên đệm của hãng nào, cười". Nữ diễn viên không ngần ngại đáp lại: "Có buồn cười không?".

Được biết thời gian qua, chủ đề "đệm nằm ngủ" trở thành từ khóa hot tại Đài Loan sau khi vụ ly hôn của Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi gây ồn ào khắp các trang mạng xã hội. Theo đó, nam doanh nhân họ Uông liên tục đăng đàn tố vợ cũ cùng người chồng mới cưới sống ở ngôi nhà do anh mua thế chấp, ngủ luôn trên chiếc đệm anh từng mua... Netizens xứ Trung nhanh chóng tìm ra thông tin về chiếc đệm mà chồng cũ Từ Hy Viên nhắc đến. Theo đó, chiếc đệm này có mức giá tới 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng), giúp người nằm đỡ đau mỏi lưng, có thể theo dõi giấc ngủ và biết trạng thái chức năng thể chất của chủ nhân. Vì quá đắt đỏ nên chiếc đệm này bỗng dưng trở thành chủ đề gây tranh cãi, thậm chí có người còn đòi... ngồi thử lên. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc

Về phía Lâm Tâm Như, thái độ gay gắt của cô cho thấy nữ diễn viên bài xích chuyện bị lôi vào những ồn ào không đâu. Thêm vào đó, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách hiện đang có cuộc sống êm ấm bên ông xã điển trai nên không tránh khỏi việc khó chịu vì có người cố tình "trù ẻo", mỉa mai hạnh phúc của mình. Kết hôn năm 2016 và đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2017, trải qua nhiều khó khăn, hơn ai hết, Lâm Tâm Như luôn muốn hôn nhân của mình được tôn trọng và bền chặt.

 

Ngô Diệc Phàm chính thức nhận bản án 13 năm tù giam

(Techz.vn) Sau cáo buộc cưỡng hiếp và lừa đảo phụ nữ, Ngô Diệc Phàm chính thức nhận bản án 13 năm.