Giải trí

Vy Oanh tuyên bố đanh thép về việc bà Hằng bị giam giữ, hé lộ danh tính một số người phải chịu tội

Vy Oanh tuyên bố đanh thép về việc bà Hằng bị giam giữ, hé lộ danh tính một số người phải chịu tội

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng vì về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Trước đó, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng Lò Vôi) đã bị rất nhiều nghệ sĩ nộp đơn tố cáo lên cơ quan điều tra khi cho rằng bà đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của họ, một trong số những người tố cáo nữ đại gia là nữ ca sĩ Vy Oanh.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Kenh14, Vy Oanh không giấu được niềm vui vì có gia đình, fan hâm mộ luôn đồng hành bên cạnh và bày tỏ mong muốn sự việc sẽ sớm được giải quyết, bản thân cô cũng được minh oan. Khi được hỏi về việc bị không ít khán giả tấn công sau khi bà Hằng bị bắt, giọng ca Đồng Xanh gay gắt: "Bà ta bị bắt nhưng fan ở ngoài có lẽ vẫn còn và chắc chắn những người này cũng sẽ phải chịu trách nhiệm. Hiện tại, trang cá nhân tôi vẫn bị những nick ảo để lại bình luận tấn công. Họ đánh tráo khái niệm, đổi trắng thay đen một cách bài bản, có hệ thống. Nhưng tôi tin mọi việc sẽ sớm sáng tỏ và chắc chắn không ai có thể thoát trong câu chuyện này nếu mượn danh công lý để vi phạm, bôi nhọ vu khống xem thường pháp luật".

vyoanh5 vyoanh3

Không chỉ lên án fan của CEO Đại Nam tấn công mình, Vy Oanh còn nhấn mạnh: "Pháp Luật và luật nhân quả đã và đang trừng trị bà ấy. Là một công dân, một người mẹ, người vợ, tôi đã làm hết những việc mình cần làm".

"Trong hồ sơ của tôi tố cáo bao gồm tội 331, 155 và 156, luật sư của tôi vẫn bổ túc hồ sơ thường xuyên, đầy đủ về những buổi vu khống của bà ấy. Tôi khởi kiện dân sự đối với hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm và vu khống, song song đó tố giác tội phạm về ba tội làm nhục, vu khống và lợi dụng quyền tự do dân chủ.

Bà Hằng bị bắt để điều tra trong đó có cả vụ việc làm nhục, vu khống tôi mà CQĐT đã trả lời tôi rằng chị hãy vững tin Pháp Luật luôn đứng về lẽ phải. Hiện tôi cũng như các nạn nhân khác đã đi đến giai đoạn gần kết, chỉ đợi những bước cuối cùng cả về phía tố cáo lên CA và kiện dân sự bên tòa án", Vy Oanh chia sẻ cụ thể hơn về quá trình "đấu tố" bà chủ Đại Nam.

Theo nữ ca sĩ, không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, giọng ca Đồng Xanh còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của luật sư. Cô cho biết vị luật sư này luôn sát cánh cùng mình, nhiệt tình, hết mình và nghiêm túc trong công việc vì chính người này cũng bức xúc cho vấn đề của Vy Oanh nói riêng cũng như của nhiều người khác nói chung.

Sau tất cả, bà mẹ 3 con cho rằng việc bà Hằng bị bắt mấy ngày trước là điều vốn dĩ phải xảy ra vì "tội chồng tội" không thể thoát được. Vy Oanh trải lòng: "Tôi cảm nhận đa phần mọi người đều rất vui vì niềm tin công lý đã được thực thi, Pháp Luật luôn đứng về công bằng lẽ phải để mọi người được sống trong một xã hội văn minh, đầy yêu thương thay vì cứ vu khống, rủa xả, hạ nhục lẫn nhau với những năng lượng vô cùng tiêu cực. Bản thân tôi cũng thấy nhẹ nhàng hơn khi mỗi ngày không phải nghe tiếng rủa xả của bà Hằng ở khắp mọi trang mạng xã hội, mà dù không muốn xem vẫn bị thấy những hình ảnh tiêu cực đó".

 

Tin trưa 28/3: Trấn Thành bất ngờ đón thành viên mới; Ngọc Trinh không che chắn vòng 3 ngoại cỡ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 28/3: Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi không hề che chắn vòng 3 ngoại cỡ, tự tin khoe cả vòng 1 lấn át Hà Hồ; Trấn Thành vui mừng đón chào ‘thành viên mới’ khiến dân tình ngỡ ngàng;...