Smart Phone - Điện thoại

Apple phải cắt giảm 20% sản lượng iPhone SE 2022, AirPods cũng có thể bị ảnh hưởng

Apple phải cắt giảm 20% sản lượng iPhone SE 2022, AirPods cũng có thể bị ảnh hưởng

Tờ Nikkei Asia hôm nay dẫn các nguồn tin cho biết Apple sẽ cắt giảm sản lượng iPhone và AirPods do cuộc xung đột ở Ukraine không chắc chắn và lạm phát đang bùng phát, kế hoạch ban đầu là cắt giảm 20%.

Trên thực tế, doanh số bán iPhone SE đã chậm chạp kể từ khi đại dịch xảy ra, 7 trong số 10 mẫu bán chạy nhất năm ngoái do Omdia đưa ra là iPhone nhưng không có iPhone SE.

Tổng doanh số của iPhone 12, iPhone 13 và iPhone 11, chiếm vị trí thứ hai đến thứ tư, lần lượt là 41,7 triệu chiếc, 34,9 triệu chiếc và 33,6 triệu chiếc. Những chiếc iPhone này là những mẫu thông thường trong dòng của chúng và có giá thấp hơn những mẫu Pro và Pro Max tương ứng.

Trong trường hợp này, sản phẩm iPhone đầu tiên phải đối mặt với việc cắt giảm sản lượng phải là iPhone SE, đặc biệt là iPhone SE 3 mới nhất vì nó được trang bị chip A15 bionic mà Apple có thể sử dụng cho các sản phẩm sinh lời nhiều hơn.

Apple đã phát hành điện thoại iPhone SE 5G năm 2022 vào ngày 9 tháng 3. Máy được trang bị chip A15 bionic và hỗ trợ 5G, giá khởi điểm từ 429 USD và về Việt Nam với giá từ 12.9 triệu đồng.

Về ngoại hình, iPhone SE 3 tiếp tục thiết kế của iPhone SE 2. Nó được làm bằng nhôm và kính cấp hàng không, hỗ trợ chống nước IP67 và Touch ID, đồng thời được trang bị màn hình 4,7 inch, có ba màu. các tùy chọn: nửa đêm, ánh sao và màu đỏ.

Về cấu hình, chip A15 Bionic được trang bị CPU 6 nhân, trong đó có 2 nhân hiệu năng cao và 4 nhân hiệu năng cao. Đồng thời, công cụ mạng thần kinh 16 lõi có thể thực hiện 15,8 nghìn tỷ hoạt động mỗi giây, có thể tăng tốc độ hoạt động học máy của các ứng dụng bên thứ ba.

Ngoài ra, iPhone SE 3 còn được trang bị camera góc rộng 12 megapixel khẩu độ ƒ / 1.8, hỗ trợ các chức năng chụp ảnh tính toán như Smart HDR 4, Photography Style, Deep Fusion và Portrait Mode. Trang chủ IT đã biết rằng iPhone SE 3 cũng hỗ trợ sạc không dây bằng bộ sạc được chứng nhận Qi.

 

iPhone SE 2022 không chỉ mạnh, camera chụp đẹp, giá rẻ mà còn bền 'kinh ngạc', ngang iPhone 13

(Techz.vn) Bện cạnh hàng loạt ưu điểm như giá rẻ, cấu hình mạnh, camera chụp ảnh đẹp hấp dẫn, iPhone SE 2022 còn có độ bền cực kỳ cao.