Giải trí

Vướng tin đồn mang bầu 5 tháng, Hari Won bất ngờ đăng đàn: ‘Bụng bự quá hết chịu nổi' gây xôn xao

Vướng tin đồn mang bầu 5 tháng, Hari Won bất ngờ đăng đàn: ‘Bụng bự quá hết chịu nổi' gây xôn xao

Trấn ThànhHari Won là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Cả hai thường xuyên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi dành cho nhau tình cảm mặn nồng như hồi mới yêu. Chính mà vì thế, mà công chúng luôn mong đợi gia đình nữ ca sĩ sẽ có thêm thành viên mới.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội rầm rộ nghi vẫn bà xã Trấn Thành đang mang thai. Theo đó, trong buổi hội ngộ với ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, Hari Won diện một chiếc vày có thiết kế dáng rộng, lộ vòng 2 "lùm lùm". Không những vậy, giọng ca Anh cứ đi đi còn được netizen cho rằng có nhiều dấu hiệu của một bà mẹ "bỉm sữa".

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục xuất hiện trong các bộ váy dáng suông, rộng thùng thình như để giấu bụng bầu. Thêm vào đó mỗi khi chụp ảnh, cô đều chỉ chụp chân dung, không để lộ vòng 2 càng khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn. Mái tóc ngả vàng, không còn sự suôn mượt vẫn chưa chăm sóc lại cũng là một trong những dấu hiệu khiến người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ đang có tin vui.

Giữa lúc tin đồn trở nên ngày càng rầm rộ, Hari Won cũng lập tức có động thái mới. Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành than thở về việc tăng cân như một lời lên tiếng khéo léo, phủ nhận nghi vấn mang thai. “Ăn quá trời và giờ tập thể dục. Bụng bự quá hết chịu nổi rồi", Hari Won bộc bạch.

Có thể thấy, giống như chị em phụ nữ, Hari Won luôn lo lắng về cân nặng và vóc dáng của mình. Cô thuộc kiểu người có thân hình dễ tăng cân, còn tiết lộ rằng sau mỗi bữa ăn cô có thể tăng 2 kg khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp bị hiểu nhầm đang mang thai vì tăng cân. Trước đó, Hari Won cũng từng phải phân trần trên Facebook: "Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải, Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài".

Hari Won cũng từng chia sẻ về việc 6 năm kết hôn mà chưa sinh con, nữ ca sĩ cho biết bản thân và ông xã vẫn muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Nhưng đôi khi việc lần lượt chứng kiến bạn bè, đồng nghiệp có em bé cũng khiến cô chạnh lòng.

"Tới bây giờ, tôi cũng bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con còn mình thì vẫn chưa. Thực ra một phần cũng do liên quan đến sức khỏe, bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ 2 lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Do đó khi mang thai sẽ rất khó giữ được em bé và gây nguy hiểm. Một phần khác khi có con sẽ dừng lại toàn bộ công việc trong vòng 2 năm nên tôi chưa thực sự sẵn sàng", Hari Won tâm sự trong talkshow Chị em chúng mình.

 

Giữa đêm, Lâm Bảo Châu đăng ảnh ôm ấp Lệ Quyên, 'bàn tay hư' của đàng trai kém 12 tuổi gây chú ý

(Techz.vn) CĐM “rần rần” trước hình ảnh vô cùng mùi mẫn giữa Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên được đăng tải đúng nửa đêm, vị trí “bàn tay hư” của đàng trai kém 12 tuổi lập tức gây chú ý.