Giải trí

Vướng tin đồn bí mật sinh con, Mai Phương Thúy tiết lộ tinh thần bất ổn, đang phải ‘tu luyện’

Vướng tin đồn bí mật sinh con, Mai Phương Thúy tiết lộ tinh thần bất ổn, đang phải ‘tu luyện’

Thời gian qua, Mai Phương Thúy vướng tin đồn bí mật sinh con. Nguồn cơn do người đẹp bất ngờ “mất tích” trên MXH và không cập nhật hình ảnh của bản thân.

mai-phuong-thuy-2-1680171525.jpeg
 

Mới đây, nàng Hậu trở lại sau quãng thời gian ở ẩn, tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Người đẹp tiết lộ bản thân đang rơi vào giai đoạn có nhiều xáo trộn về tinh thần.

“Tôi nghĩ mọi người trên Facebook chắc nản với chuyện một ngày lảm nhảm mấy bài đăng của tôi lắm. Tôi cũng muốn tạo hình ảnh bí ẩn, hấp dẫn điềm tĩnh, nói ít làm nhiều lắm...Nhưng thật sự việc học hành tu luyện giai đoạn choáng váng này tôi ngoài lên mạng nói luyên thuyên, chẳng có cách nào khác để xoa dịu tinh thần cả…", Mai Phương Thúy chia sẻ.

mai-phuong-thuy-1680171525.PNG
 

Bài đăng trên của Mai Phương Thúy nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới cô, Ai nấy đều mong rằng Mai Phương Thúy có thể ổn định được tinh thần và trở lại lạc quan như trước.

mai-phuong-thuy-6-1680171525.jpg
 

Dù đã không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên được công chúng săn đón và dành sự quan tâm lớn. Người đẹp được biết đến là đại gia ngầm trong showbiz khi kinh doanh hay đầu tư vô cùng ‘mát tay’.

mai-phuong-thuy-1-1680171525.jpeg
 

Về chuyện tình cảm, dù công khai nói về bạn trai, nhưng đến nay cô vẫn chưa một lần công khai danh tính. Vừa qua, nàng Hậu còn vướng tin đồn sinh con. Tuy nhiên, người đẹp chọn cách im lặng và không có lời giải thích cho vấn đề này.

 

Trấn Thành gây tranh cãi khi đóng bác Ba Phi, đạo diễn phim Đất rừng Phương Nam giải thích ra sao?

Đạo diễn Nguyên Quang Dũng chính thức lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh vai diễn của Trấn Thành, Mai Tai Phến trong bộ phim Đất rừng Phương Nam bản điện ảnh.