Giải trí

Ngoại hình bất ngờ của Thiếu gia Hiếu Nguyễn – em chồng Hà Tăng sau khi bị nhận xét ‘phát tướng’

Ngoại hình bất ngờ của Thiếu gia Hiếu Nguyễn – em chồng Hà Tăng sau khi bị nhận xét ‘phát tướng’

Cũng giống như những người con khác của “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn, thiếu gia Hiếu Nguyễn có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Nhưng khác với anh chị của mình là Phillip Nguyễn và Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn lại khá kín tiếng về cuộc sống đời tư.

hieu-nguyen-7-1680148657.PNG
 

Dù vậy, mỗi lần anh đăng tải hình ảnh của mình, CĐM luôn xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai, thư sinh và tự lập từ sớm dù là thiếu gia nhà giàu. Hiện tại,a nh được bổ nhiệm vào  chức vụ quan trọng trong tập đoàn của gia đình.

hieu-nguyen-5-1680148657.jpg
 

Tuy nhiên, vào cuối năm 2022, trong lễ ký kết một dự án liên quan đến trí tuệ nhân tạo ở Lâm Đồng, con trai út của ông vua hàng hiệu lộ ảnh mũm mĩm, thậm chí nhiều người còn không thể nhận ra anh chàng.

hieu-nguyen-1680148657.jpg
 

Bẵng đi một thời gian, Hiếu Nguyễn quay trở lại với ngoại hình giảm cân “ngoạn mục”. Trong ảnh chụp với gia đình mới nhất, em chồng Tăng Thanh Hà xuất hiện với ngoại hình cân đối, đầy nam tính bên mẹ và chị gái.

hieu-nguyen-2-1680148657.jpg
 
hieu-nguyen-1-1680148657.jpg
 

Có thể thấy, kể từ khi về Việt Nam tham gia vào việc kinh doanh của gia đình, Hiếu Nguyễn có phẫn chững chạc hơn, phong thái ngày càng giống bố và các anh.

 

Trịnh Thăng Bình lên tiếng lúc nửa đêm, khẳng định mối quan hệ bất ngờ với Hiền Hồ

Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhận được nhiều quan tâm từ khán giả, nam ca sĩ nói rõ mối quan hệ thực sự với đàn em Hiền Hồ.