Giải trí

Trịnh Thăng Bình lên tiếng lúc nửa đêm, khẳng định mối quan hệ bất ngờ với Hiền Hồ

Trịnh Thăng Bình lên tiếng lúc nửa đêm, khẳng định mối quan hệ bất ngờ với Hiền Hồ

Nửa đêm 29/3, Trịnh Thăng Bình bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân dòng tâm sự dài sau khi vướng ồn ào với nữ ca sĩ Hiền Hồ. trong toàn bộ dòng trạng thái, anh giải thích rõ về mối quan hệ giữa mình và đàn em. Trịnh Thăng bình cho biết anh cùng Hiền Hồ chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Bản thân anh đi ăn cùng Hiền Hồ xuất phát từ việc cả hai ekip có lịch gặp gỡ sau một vài dự án thành công. Thế nhưng đây cũng chỉ là bữa ăn đối tác, có sự tham gia của nhiều người và quản lý chứ không phải bữa ăn riêng tư giữa Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình.

trinh-3-1680145852.jpg
 

“Về chuyến đi Hàn Quốc cuối năm ngoái mình khẳng định lại 1 lần nữa là đây là chuyến đi chơi của mình và gia đình và hoàn toàn không có bất cứ một thành viên nào khác ngoài gia đình mình trong chuyến đi này…và mình còn nhớ trong cùng tour đi  núi tuyết ngày hôm đấy cũng có vài bạn người Việt Nam đi cùng chuyến xe Bus với mình, các bạn còn có xin chụp ảnh kỷ niệm với mình nữa. Các bạn ấy có thể làm chứng là mình không nói dối”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

trinh-1-1680145851.PNG
 

Nam ca sĩ cũng cho biết rằng từ trước đến nay anh không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân, tuy nhiên lần này phải lên tiếng nói rõ ràng. Một số thông tin nói về mối quan hệ giữa anh và Hiền Hồ là hoàn toàn sai sự thật và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống cá nhân của cả hai.

Bản thân Trịnh Thăng Bình luôn cố gắng sống đạo đức và chuẩn mức, giữ gìn phẩm chất của một nghệ sĩ để luôn được khán giả yêu thương.

“Mình cũng chưa bao giờ lừa dối khán giả của mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào..

Và dù đó là chuyện tình cảm cá nhân..nếu có mình sẽ nhận..như mình đã từng làm nhiều lần trước đó…

Sau chuyện lần này mình cũng thật sự buồn lòng khi lỡ vô tình làm khán giả của mình không vui hay thất vọng về mình…mình nghĩ đây là 1 kinh nghiệm quý giá để mình phải cân nhắc nhiều hơn về những hành động của mình trong tương lai…và mình luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp tốt cho sự nghiệp và hình ảnh của mình từ quý vị khán giả”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

trinh-2-1680145852.PNG
 

Sau những lời chia sẻ, Trịnh Thăng Bình mong khán giả có thể hiểu rõ được vấn đề và không đi quá xa theo những thông tin sai sự thật. Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới những người bị ảnh hưởng và không thoải mái trong thời gian qua.

 

V của BTS đặt dấu chấm hết cho những cuộc tranh luận sôi nổi nhất trong Fandom

Một trong những cuộc tranh luận lớn nhất với tư cách là một người hâm mộ BTS là gấu và hổ khi nói đến con vật nào đại diện tốt nhất cho thành viên V.