Giải trí

V của BTS đặt dấu chấm hết cho những cuộc tranh luận sôi nổi nhất trong Fandom

V của BTS đặt dấu chấm hết cho những cuộc tranh luận sôi nổi nhất trong Fandom

Trong những năm qua, người hâm mộ đã sử dụng hai biểu tượng cảm xúc này để đại diện cho thần tượng, nhưng luôn có một cuộc tranh luận về việc V thích biểu tượng nào hơn. Dường như V cuối cùng đã chấm dứt cuộc tranh luận trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

ELLE Korea đã hé lộ một video mới với ARMY, và ngay cả trước khi video được phát hành, các đoạn teaser đã khiến người hâm mộ phấn khích khi họ nhận ra rằng một trong những cuộc tranh luận lớn nhất ở BTS sẽ được giải quyết. Khi video cuối cùng được phát hành, không có gì ngạc nhiên khi V trông cực kỳ cuốn hút.

v-4-1680144821.PNG
 

Trong khi anh ấy trả lời các câu hỏi khác, điều quan trọng nhất đối với nhiều người hâm mộ là cuộc chiến giữa gấu và hổ. Trong câu hỏi, thần tượng đã được hỏi, "V so với Kim Taehyung." Sau khi giơ cả biểu tượng cảm xúc hổ và gấu lên, V tiết lộ rằng cả hai con vật đều đại diện cho những khía cạnh khác nhau đối với anh ấy. Trong khi con hổ đại diện cho V của BTS, thì con gấu lại liên quan nhiều hơn đến Kim Taehyung.

v-6-1680144821.PNG
 

Khi đứng về phía BTS V với tư cách là một thần tượng, anh ấy đã giải thích lý do tại sao con hổ lại đại diện hoàn hảo cho điều đó. Biểu tượng cảm xúc này ngụ ý] rằng tôi nên trông mạnh mẽ trên sân khấu. Rằng tôi muốn trông ngầu hơn một chút. Nó ngụ ý rằng. Bạn cau mày mà không có lý do… và bạn cố tỏ ra thật ngầu, đó là điều mà biểu tượng cảm xúc đại diện.”, V chia sẻ.

v-9-1680144820.jpeg
 

Trong khi con hổ rất ngầu và mạnh mẽ, thì con gấu lại thể hiện một khía cạnh rất khác với thần tượng có mối liên hệ chặt chẽ hơn với con người Kim Taehyung, thêm vào đó, "Anh ấy trông có vẻ chậm chạp trong hành động." V cũng thừa nhận cuộc tranh luận giữa các fan và họ muốn biết anh ấy thích cái nào hơn. Sau khoảng thời gian tưởng chừng như vô tận, cuối cùng V cũng lập kỷ lục khi giải thích: “Vì V là tính cách của tôi nên tôi vẫn thích V hơn”.

Tuy nhiên, điều hài hước hơn là câu trả lời mang tính ngoại giao như vậy, V dường như vẫn chọn con hổ… điều này rất khác so với một quyết định trong quá khứ.

 

v-8-1680144820.jpg
 

Trở lại năm 2022, V đang sử dụng chức năng thăm dò ý kiến ​​trên Instagram. Sau một số lời khuyên từ RM về cách giải quyết cuộc tranh luận, anh ấy đã đưa ra một cuộc thăm dò trong phần hỏi đáp trên Instagram của mình. Các ARMY tràn ngập cuộc thăm dò với số phiếu bầu, nhưng cuối cùng, chỉ có thể có một người chiến thắng.

 

Phản ứng của CĐM khi Đàm Vĩnh Hưng đi hát miễn phí, gây quỹ từ thiện cho người dân

Đàm Vĩnh Hưng được người hâm mộ vây quanh xin chụp ảnh cùng khi đi hát từ thiện.

Tag:

kpop

bts v

bts