Giải trí

Trấn Thành gây tranh cãi khi đóng bác Ba Phi, đạo diễn phim Đất rừng Phương Nam giải thích ra sao?

Trấn Thành gây tranh cãi khi đóng bác Ba Phi, đạo diễn phim Đất rừng Phương Nam giải thích ra sao?

Đất rừng Phương Nam có lẽ đang là dự án điện ảnh được nhiều người mong chờ nhất. Theo công bố mới nhất từ nhà sản xuất, các diễn viên Trấn Thành, Mai Tài Phến và bé Hạo Khang sẽ lần lượt thủ vai bác Ba Phi, Võ Tòng, bé An,…

tt-1680150965.jpg
 

Ngay lập tức, những thông tin về các diễn viên nói trên gây tranh cãi tren mạng xã hội, đặc biệt là nhân vật bác Ba Phi do Trấn Thành thủ vai. Nhiều người cho rằng ông xã Hari Won không toát lên được vẻ chất phác, hóm hỉnh mà nghệ sĩ Mạc Can đã thể hiện vô cùng thành công trong phiên bản truyền hình. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khá trẻ nên tạo hình cxung khó tuyết phục được người xem.

tt-1-1680150965.jpeg
 
tt-6-1680150965.jpeg
 

Bên cạnh đó, Mai Tài Phến cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi công bố anh sẽ đảm nhận vai Võ Tòng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên có ngoại hình thư sinh, không phù hợp với nhân vật gai góc, mạnh mẽ.

tt-8-1680150966.jpg
 

Trao đổi với Thanh Niên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng lên tiếng trực tiếp về việc mời Trấn Thành, Mai Tài Phến. Anh đánh giá đây là 2 diễn viên tài năng.

“Đó là điều thú vị của nghề và cả khán giả. Chứ diễn viên cứ phải đóng những nhân vật giống họ ngoài đời mãi thì cũng chưa chắc tốt. May mắn chúng tôi mời được và họ đồng ý sắp xếp theo lịch của đoàn. Vì bộ phim này các bối cảnh rất nặng nên lịch các diễn viên phải theo bối cảnh”, đạo diễn Đất Rừng Phương Nam cho hay.

Về việc nhiều người nhận xét Trấn Thành còn khá trẻ để đảm nhận vai bác Ba Phi, Nguyễn Quang Dũng cho biết từng có dự buổi casting phim ở nước ngoài. Theo anh, các hồ sơ diễn viên không ghi số tuổi, bởi “họ quan niệm số tuổi ngoài đời và trong phim không nhất thiết phải tương đồng”. “Quan trọng là diễn xuất, và đoàn phim còn có bộ phận tạo hình nhân vật để làm sao thuyết phục được người xem. Tôi nghĩ Đất rừng phương Nam cũng phải bắt đầu với những thử thách như thế”, nam đạo diễn bày tỏ.

tt-2-1680150965.jpeg
 

Đồng thời, Nguyễn Quang Dũng thấy vui khi Trấn Thành cũng yêu mến câu chuyện trong phim, cố gắng sắp xếp lịch trình để cùng góp mặt trong dự án này.

tt-5-1680150965.jpg
 
tt-9-1680150965.jpg
 

Về Mai Tài Phến, Nguyễn Quang Dũng bày tỏ: “Bạn sẽ thú vị khi phim trước diễn viên vào nhân vật thư sinh, nhưng phim sau anh ấy lại là người từng trải. Mai Tài Phến đã trên 30 tuổi, hình thể và kỹ năng cũng rất phù hợp với những nhân vật hành động. Tôi tin khi cậu ấy xuất hiện trong Đất rừng phương Nam, khán giả sẽ được thuyết phục với tạo hình”.

 

Vừa vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ bị fan soi đeo nhẫn cưới?

Sau loạt ồn ào ‘anh em nương tựa’ và nghi vấn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình thời gian gần đây, Hiền Hồ khiến khán giả xôn xao khi bất ngờ khoe ảnh tay đeo nhẫn cưới.